svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เพจดังแฉคู่กรณีแม่น้องการ์ตูน ชีวิตดี๊ดี!! ใช้ช่องโหว่กฎหมายเลี่ยงการชดใช้

09 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุการณ์เมื่อปี 2557 กรณี น.ส.น้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม ขับรถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านสเต็กลุงใหญ่ ซอยเอกชัย 119 เขตบางบอน กทม. ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ นายภานุทัต ศักดิ์สิทธิพันธ์ เจ้าของร้านเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ ด.ญ.นราศิริ ศักดิ์สืบพันธ์ หรือ น้องการ์ตูน อายุ 5 ขวบได้รับบาดเจ็บสาหัสได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองและตาบอด และรักษาตัวมาจนถึงปัจจุบัน ขณะที่คู่กรณี คือ น.ส.น้ำผึ้ง ศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลา 1 ปี โดยไม่รอลงอาญาพร้อมกับให้จ่ายเงินชดใช้ 6 ล้านบาท


คลิป ความในใจ แม่น้องการ์ตูน เหยื่อรถซิ่ง ปี 57

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 สิงหาคม 2562) เพจร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ"


ซึ่งเป็นร้านสเต็กแม่ของน้องการ์ตูน คือ น.ส.ศรัญญา ชำนิได้โพสต์ขอความช่วยเหลือพลังโซเชียล เกี่ยวกับคู่กรณี น.ส. น้ำผึ้ง ระบุว่า " ตามที่หลายท่านทราบกันดีว่า ศาลตัดสินให้คู่กรณีชดใช้ค่าเสียหายให้แก่น้อง แต่เนื่องจากช่องโหว่ทางกฎหมาย ทำให้คู่กรณีเลี่ยงการชดใช้ตามคำสั่งศาลมาโดยตลอด ทุกวันนี้ไม่มีการติดต่อเพื่อเยียวยาหรือให้ความช่วยเหลือจากคู่กรณีแต่อย่างใด และภาระตกอยู่ที่แม่ที่ต้องตามสืบทรัพย์เอง (แม่เคยจ้างทนายตามสืบทรัพย์แล้ว แต่ตอนนั้นคู่กรณีไม่มีทรัพย์สินให้สืบ ทนายจึงแนะนำให้ยกเลิกจ้างแล้วเก็บเงินไว้รักษาน้องดีกว่า จึงยุติการสืบทรัพย์ไปค่ะ) จึงจะขอความช่วยเหลือ หากท่านใดมีข้อมูล ของคู่กรณี เช่น ที่อยู่ เบอร์โทร (เข้าใจว่าเปลี่ยนเบอร์ไปแล้ว) งานที่ทำอยู่ปัจจุบัน รวมถึง สินทรัพย์ ต่างๆ ที่เห็นเป็นประจักษ์


รบกวนแจ้งทาง Inbox เพจ หรือ line: motergrill เพื่อแม่จะรวบรวมข้อมูล นำไปดำเนินการในขั้นต่อไปตามคำแนะนำของผู้รู้กฎหมายค่ะ ฝากกดแชร์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ "


ขณะเดียวกันเพจดัง Red Skull Endgame เปิดเผยพร้อมนำรูปภาพ น.ส.น้ำผึ้ง กับ สามี คู่กรณีของแม่ของน้องการ์ตูน ระบุว่า น.ส.น้ำผึ้งนั้น ชีวิตดี๊ดี หลังจากออกจากคุก มีรถมอไซค์คันใหญ่ รถกระบะแต่งซิ่ง ทองแหวนเต็มตัว ส่งลูกเรียนเอกชน โดยที่ไม่เคยมาเยียวยาดูแลเหยื่อจากความคึกคะนอง นอกจากนี้ยังมีการเผยคลิปพฤติกรรมขับรถของทั้งคู่มาเผยแพร่อีกด้วย ทั้งนี้ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า น.ส.น้ำผึ้ง ปัจจุบัน เปลี่ยนชื่อเป็น น้ำทิพย์ ชื่นชัยแสงสุริยา

.

logoline