svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เป้ย ปานวาด" แจงแล้ว!! สาเหตุน้ำนมเป็นสีเลือด

09 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เป้ย" ปานวาด เผยเหตุน้ำนมมีสีเลือดเพราะใช้เครื่องปั้มนมแรงดันสูงเกินไป ทำเส้นเลือดฝอยฉีกขาด-หัวนมแตก แพทย์แจงไม่ร้ายแรง หลังเกิดภาพล่าสุดกลับทำให้ทุกคนตกใจ เมื่อเห็นเป้ยออกมาโพสต์ภาพสุดสะพรึง เพราะน้ำนมที่ปั๊มออกมากลายเป็นสีแดง และมีเลือดก้อนๆ ออกมาด้วย

บันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาใครต่อใครตกอกตกใจไปตามๆ กัน หลัง "เป้ย" ปานวาด เหมมณี โพสต์ภาพน้ำนมที่มีเลือดปนออกมา แถมมีเลือดเป็นลิ่มๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

"เป้ย ปานวาด" แจงแล้ว!! สาเหตุน้ำนมเป็นสีเลือด

ล่าสุดคุณแม่ลูกสองได้โพสต์ภาพขวดนมทีข้อความแจงความคืบหน้าว่าตัวเองได้พบแพทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะอัพเดทเรื่องน้ำนมไว้ว่า

"เป้ย ปานวาด" แจงแล้ว!! สาเหตุน้ำนมเป็นสีเลือด


"เรื่องน้ำนมของเป้ย คุณหมอได้ทำการตรวจแล้วนะคะ และแจ้งว่าสาเหตุเกิดมาจากการใช้เครื่องปั๊มนมซึ่งเป้ยใช้เบอร์ที่มีแรงดันสูงเกินไป จึงทำให้เกิดเส้นเลือดฝอยฉีกขาด และทำให้หัวนมแตก แต่ไม่มีอะไรร้ายแรงค่ะ และคุณหมอก็ตรวจดูไม่พบก้อนเนื้อหรืออาการอักเสบ นมตัน แต่อย่างใด ส่วนก้อนเลือดนั้น เกิดจากระยะเวลาที่เป้ยปั้มเป็นระยะเวลาที่นานพอสมควร จึงทำให้เลือดจับตัวเป็นก้อนซึ่งพบได้ทั่วไปค่ะ เป้ยยอมรับว่าค่อนข้างตกใจเพราะว่าก่อนหน้าที่เคยเป็นนั้นเป็นแค่ลักษณะแค่น้ำนมสีชมพู แต่ไม่เคยเป็นขนาดนี้ จึงทำให้เป้ยค่อนข้างคิดมากและวิตกกังวลกับเรื่องนี้มากๆค่ะ...เป้ยต้องขอบคุณสำหรับหลายๆคนที่เป็นห่วงถามไถ่กันเข้ามา และแชร์ข้อมูลต่างๆให้เป้ยทราบถึงลักษณะอาการนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ...หน้าที่ความเป็นแม่นั้น ยอมรับว่ามีเรื่องต่างๆเยอะแยะมากมายเข้ามาทำให้เป้ยเรียนรู้ไม่มีวันหมดจริงๆ (ทั้งที่ลูก2แล้วนะคะ ) แต่ก็จะพยายามทำเต็มที่ที่สุด และทำให้ดีที่สุด เท่าที่ผู้หญิงคนนี้จะทำได้ ไม่เหนื่อยที่จะสู้ต่อไป#มนุษย์แม่"


เอ้า! แฟนๆ เลิกห่วงกันได้แล้วนะจ๊ะ

logoline