svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งล่ามือแทงพลเมืองดีบนรถเมล์

08 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.ศาสตรา อ่อนรัศมี ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุใช้มีดแทง นายชัยยา ประเสริฐสังฆ์ อายุ 45 ปี พลเมืองดีที่พยายามเข้าไปห้ามผู้ก่อเหตุไม่ให้ทำร้ายร่างกายพนักงานเก็บค่าโดยสาร

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 8 ส.ค. พ.ต.อ.ศาสตรา อ่อนรัศมี ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวถึงกรณีการติดตามตัวคนร้ายก่อเหตุใช้มีดแทง นายชัยยา ประเสริฐสังฆ์ อายุ 45 ปี บาดเจ็บถูกแทงบริเวณขาขวา หลังพยายามเข้าไปห้ามผู้ก่อเหตุไม่ให้ทำร้ายร่างกายพนักงานเก็บค่าโดยสาร เหตุเกิดบนรถเมล์สาย 205 ทะเบียน 4-40069 กทม. อยู่บริเวณแยก ณ ระนอง มุ่งหน้าตลาดปีนัง ถนนพระราม 3 แขวงเขตคลองเตย กทม. เมื่อวันที่6 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ สืบสวนหาข่าว ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ เบื้องต้นพนักงานสอนสวนมีการสอบปากพนักงานเก็บค่าโดยสารแล้ว

เร่งล่ามือแทงพลเมืองดีบนรถเมล์

ขณะที่ พ.ต.ท.สมนึก ห่านทองสุขศรี รองผกก.สอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามผู้ก่อเหตุ โดยตรวจสอบแกะรอยตามของกลางที่มีทั้ง โทรศัพท์มือถือ มีด หมวก และรองเท้า ที่ผู้ก่อเหตุทิ้งไว้ก่อนวิ่งลงจากรถเมล์แล้วหลบหนีไป และได้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุขึ้นรถเมล์มาจากไหนไปไหน พอจะรู้ข้อมูลแล้ว ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน 


เร่งล่ามือแทงพลเมืองดีบนรถเมล์

logoline