svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พัค จินยอง" เสิร์ฟความฟิน จัดเต็มแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย

08 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฉายเดี่ยวมาเสิร์ฟความฟินให้ "อากาเซชาวไทย" ได้หัวใจพองโต สำหรับหนุ่ม พัค จินยอง สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดัง GOT7 กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย He is Psychometric Drama Fanmeeting in Bangkok with PARK JINYOUNG (GOT7) ที่จะจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์

งานนี้อากาเซกว่า 4,000 คน ได้สร้างความทรงจำสุดพิเศษกับศิลปินที่รักแบบพิเศษสุดๆ เพราะหนุ่ม จินยอง ซุ่มเตรียมเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟนๆแบบจัดเต็ม ประเดิมด้วยการเปิดตัวด้วยการร้องเพลงไทย "ไกลแค่ไหนคือใกล้" ของ "เก็ทสึโนว่า" เพลงที่เขาเตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

จินยอง เผยว่าแม้ครั้งนี้จะฉายเดี่ยวมาในฐานะนักแสดง แต่เขาก็จะทำหน้าที่ให้เต็มที่ ซึ่งเจ้าตัวก็เซอร์วิสแฟนๆแบบจัดเต็ม ทั้งเล่นเกมใกล้ชิดแฟนคลับผู้โชคดี แจกความน่ารัก สดใส ทำเอาแฟนๆกรี๊ดหนักมาก

ด้าน อากาเซ ก็ทำโปรเจกต์เซอร์ไพรส์ให้ จินยอง เช่นกัน ทำเอาเจ้าตัวปลื้มแบบสุดๆไปเลยก่อนจากกันไป จินยอง ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆที่มาในงานครั้งนี้ และคอยรักและสนับสนุนเขาไม่ว่าจะในฐานะนักร้องหรือนักแสดง และไม่พลาดหยอดคำหวานเป็นภาษาไทยว่า "ไทยอากาเซที่รัก เดี๋ยวผมจะกลับมาครับ ขอบคุณครับ" เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์

เรียกว่างานนี้ทั้ง จินยอง หอบความรักจากแฟนๆกลับไปแบบแน่นเอี๊ยด ส่วน อากาเซ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า ฟินหนักที่สุดในสามโลกเลยจ้า!!!
(อ่าน..."พัค จินยอง" เสิร์ฟความฟินให้ "อากาเซชาวไทย"ใน [He is Psychometric] Drama Fanmeeting in Bangkok)

logoline