svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

ททท. จับมือพันธมิตรจัดแคมเปญ "Give Me Five" ดึงดูดนักช้อปจากตลาดระยะใกล้

08 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับพันธมิตรจัดแคมเปญ "Give Me Five" กระตุ้น การใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวจาก 7 ตลาดระยะใกล้ โดยมอบส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมโปรโมชั่น เพิ่มน้ำหนักสัมภาระนักท่องเที่ยวต่างชาติในเที่ยวบินขากลับ ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2562

ททท. จับมือพันธมิตรจัดแคมเปญ "Give Me Five" ดึงดูดนักช้อปจากตลาดระยะใกล้

นายฉัททันต์กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชีย และแปซิฟิกใต้ ททท. กล่าวว่า ททท. ร่วมกับ พันธมิตร มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจาก 7 ประเทศ ได้แก่ อินเดีย อินโดนีเซีย ลาว เวียดนาม เมียนมา กัมพูชา และมาเลเซีย โดยเป็นนักท่องเที่ยวเดินทางบัตรโดยสาร Round Trip มายังประเทศ ไทย ของสายการบินที่ร่วมโครงการฯ และเดินทางท่องเที่ยวภายในวันนี้ - 30 กันยายน 2562 ได้แก่
- การบินไทย และไทยสมายล์ มอบสิทธิพิเศษ โดยนักท่องเที่ยวจะได้รับสิทธิในการโหลดสัมภาระ สําหรับเที่ยวบินขากลับจากประเทศไทย เพิ่มขึ้นคนละ 5 กิโลกรัม
- สมาคมผู้ประกอบการการค้าย่านราชประสงค์ เดอะมอลล์กรุ๊ป เซ็นทรัล กรุ๊ป มอบส่วนลดสูงสุด 50% และสิทธิพิเศษอื่นๆ โดยสามารถแสดง Boarding Pass ของการบินไทย และไทยสมายล์ เพื่อรับสิทธิ์พิเศษตามข้อกําหนดของแต่ละศูนย์การค้า ณ จุดประชาสัมพันธ์ หรือจุดให้บริการนักท่องเที่ยว

ททท. จับมือพันธมิตรจัดแคมเปญ "Give Me Five" ดึงดูดนักช้อปจากตลาดระยะใกล้


ทั้งนี้ตลาดนักท่องเที่ยวระยะใกล้ อาทิ นักท่องเที่ยวจากประเทศในกลุ่ม CLMV กลุ่มประเทศอาเซียน และอินเดีย เป็นตลาดที่ ททท. ให้ความสําคัญอย่างมาก เนื่องจากนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ ตัดสินใจก่อนการเดินทางไม่นาน สามารถเดินทางได้บ่อย และชอบจับจ่ายใช้สอย ซื้อสินค้าในประเทศไทย ททท. จึงจัดแคมเปญ "Give Me Five" ขึ้นเพื่อกระตุ้นการเดินทาง และรายได้จากนักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าว โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว ผู้หญิง และ Incentive โดยคาดว่าโครงการฯ นี้จะเป็นส่วนสําคัญในการเสริมอัตราการเติบโตทั้งด้านจํานวน และรายได้จากการ

ท่องเที่ยวของประเทศไทย ปี 2562 ได้อย่างแน่นอนรายละเอียดเพิ่มเติม www.giveme5Thailand.com

logoline