svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรใช้ "ช็อตไฟฟ้า" สาวเจ้าของร้านอาหาร ชิงเงิน 4 หมื่นบาท

07 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่รุดตรวจสอบเหตุโจรผมเกรียนสุดเหิม ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า ช็อตสาวเจ้าของร้านอาหารย่านข้าวสาร ก่อนชิงกระเป๋าคาดเอว พร้อมเงินสดกว่า 4 หมื่นบาท หลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 00.25 น. วันที่ 8 ส.ค. ร.ต.อ.ปฐมพงษ์ แสงอรุณ รอง สวป. สน.ชนะสงคราม ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตผู้เสียหาย และชิงทรัพย์เป็นเงิน 40,000 บาท เหตุเกิดหน้าลานจอดรถกองสลากเก่า ถนนราชดำเนินกลาง แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

โจรใช้ "ช็อตไฟฟ้า" สาวเจ้าของร้านอาหาร ชิงเงิน 4 หมื่นบาท

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถไม่มีแสงไฟ และเปลี่ยวไม่มีผู้คน บริเวณข้างรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีทอง หมายเลขทะเบียน ศม6810 กรุงเทพมหานคร พบนางอัมพรพรรณ แดงอุไร อายุ 54 ปี นั่งอยู่ในสภาพอ่อนแรง โดยให้การว่าตนเปิดร้านอาหารย่านถนนข้าวสาร ก่อนเกิดเหตุได้เดินจากแถว สน.ชนะสงคราม มุ่งหน้าไปที่ลานจอดรถกองสลากเก่า เมื่อมาถึงกำลังจะขึ้นรถได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 40 ปี ผมสั้นเกรียน ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตที่ตัว พร้อมกับใช้ค้อนทุบหลัง และชกต่อยตามใบหน้า จากนั้นได้ชิงเอากระเป๋าคาดเอวไป โดยภายในมีเงินสดประมาณ 40,000 บาท หลังก่อเหตุคนร้ายวิ่งหลบหนีไปทางถนนราชดำเนิน

โจรใช้ "ช็อตไฟฟ้า" สาวเจ้าของร้านอาหาร ชิงเงิน 4 หมื่นบาท


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฯ ได้เร่งสกัดจับคนร้ายโดยรอบบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและรายละเอียดของคนร้าย ส่วนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บอยู่ระหว่างรักษาตัว และให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ รพ.หัวเฉียว

logoline