svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ฉุนกระเป๋ารถเมล์ พลเมืองดีเข้าห้ามถูกแทงสวนเจ็บ

06 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งมหาเมฆ รุดไปตรวจสอบเหตุพลเมืองดีถูกชายวัย 45 ปี แทงเข้าที่ขาขวา หลังเข้าไปห้ามไม่ให้ชายดังกล่าวทำร้ายกระเป๋ารถเมล์สาย 205 โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 20.40 น. วันที่ 6 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกอาวุธมีแทงบนรถเมล์สาย 205 ทะเบียน 4-40069 กทม. อยู่บริเวณแยก ณ ระนอง มุ่งหน้าตลาดปีนัง ถนนพระราม 3 แขวงเขตคลองเตย กทม. จึงเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบของกลางเป็นมีดสั้นขนาด 5 นิ้ว แว่นตา รองเท้าผ้าใบสีดำ โทรศัพท์มือถือ 1เครื่อง และหมวก ที่คนร้ายทิ้งไว้ก่อนวิ่งลงจากรถเมล์แล้ววิ่งหนีไปทางถนนพระราม3 ส่วนผู้บาดเจ็บคือนายชัยยา ประเสริฐสังฆ์  อายุ 45 ถูกแทงบริเวณขาขวา นำส่งรพ.กล้วยน้ำไท1 

น.ส.บี พนักงานเก็บค่าโดยสาร เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุอายุประมาณ45ปี ตัดผมสั้นรองทรง สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ ใส่แว่นตา รูปร่างผอม สูง ก่อนเกิดเหตุตนเดินมาเก็บค่าโดยสารบริเวณเบาะหลัง แต่ผู้ก่อเหตุมีท่าทางไม่ใจไม่รู้สาเหตุอะไร ตนกำลังจะเก็บเงินค่าโดยสารกำลังจะยื่นมือไปหยิบเงิน ผู้ก่อเหตุก็หยิบเงินเหรียญทิ้ง ตนจึงบอกว่าไม่เป็นไรค่ะ ถ้าลงป้ายไหนก็บอก จากนั้นตนก็เดินหนีไปข้างหน้า แต่ผู้ก่อเหตุคนนี้ไม่พอใจก็ด่าทอขึ้นกูขึ้นมึง ตนก็ไม่สนใจอะไร และไม่ได้ตอบโต้ จึงเดินหนีมานั่งใกล้คนขับ ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุลุกขึ้นจากเบาะหลังจะเข้ามาทำร้าย แต่ก็มีชายคนหนึ่งเข้ามาห้ามปรามผู้ก่อเหตุ และผู้ก่อเหตุก็ใช้มีดแทง แล้ววิ่งลงจากลงหนีโดยทิ้งรองเท้า แว่นตา โทรศัพท์ไว้ แล้ววิ่งหนีไปตามถนนพระราม3 
"ยอมรับว่า ตกใจมาก ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา ซึ่งตนเป็นพนักงานเก็บค่าโดยสารมาประมาณ 1 ปี ช่วงเกิดเหตุก็มีผู้โดยสารกว่า20คนบนรถ ชุลมุนมาก"กระเป๋ารถเมล์ กล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำพนักงานเก็บค่าโดยสาร และคนเห็นเหตุการณ์ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดรวบรวมพยานหลักฐานและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline