svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

นาทีระทึก! ไล่จับตั้มดอนมะเกลือนักค้ายา

06 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองโดยนายชาญศักดิ์ รอดเจริญ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษปราบปรามยาเสพติด นำกำลังฝ่ายปกครองร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี จับกุมนายวิชญ์พิพงศ์ ยอยรู้รอบ หรือตั้มดอนมะเกลือ อายุ 30 ปีบ้านอยู่ ต.ดอนมะเกลือ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 200 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 111.46 กรัมยึดรถจักรยานยนต์ 1 คันไว้เป็นของกลาง

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายอาทรหรือถึก เซ็งเล็ง ไม่ทราบอายุ บ้านอยู่ ต.เกาะสำโรง อ.เมือง จ.กาญจนบุรีซึ่งเป็นเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญได้นำยาเสพติดมาขายให้ลูกค้าทั้งวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงาน ในพื้นที่ อ.อู่ทองจึงวางแผนล่อซื้อยาบ้าจำนวน 200 เม็ดราคา3,000 บาทและยาไอซ์ 10 กรัม ราคา 3,000บาทโดยนัดส่งยาเสพติดกันที่ถนนทางหลวงชนบท หมู่ 9ต.ดอนมะเกลือ เมื่อถึงเวลานัดหมายนายวิชญ์พิพงศ์ ยอยรู้รอบ หรือฉายาตั้มดอนมะเกลือได้ขี่รถจักรยานยนต์นำยาบ้ามาส่งเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมแต่ผู้ต้องหาพยายามเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนีเจ้าหน้าที่จึงขับรถติดตามเมื่อผู้ต้องหาเห็นจวนตัวจึงทิ้งรถวิ่งหนีแต่ไม่รอดเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ตรวจค้นในตัวพบของกลางดังกล่าวจึงยึดไว้เป็นหลักฐานสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของนายอาทรตนทำหน้าที่รับจ้างส่งก่อนถูกจับนายอาทร ได้นำยาเสพติดมาให้ตนส่งให้ลูกค้าแต่โชคไม่ดีเจอเจ้าหน้าที่ล่อซื้อจึงถูกจับส่วนนายอาทรไหวตัวหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด

นาทีระทึก! ไล่จับตั้มดอนมะเกลือนักค้ายา


นาทีระทึก! ไล่จับตั้มดอนมะเกลือนักค้ายา



ทางด้านนายชาญศักดิ์ เปิดเผยว่าตนได้รับคำสั่งจากนายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ให้เป็นชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติดของจังหวัด ให้ดำเนินการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่โดยร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ทราบว่ามีเอเยนต์ยาเสพติดจาก จ.กาญจนบุรี นำยาเสพติดเข้ามาขายในพื้นที่จึงนำกำลังสืบสวนหาข่าวจนทราบว่านายอาทร คือเอเยนต์รายสำคัญ และเมื่อวันที่30ก.ค.ที่ผ่านมาจึงวางแผนนำกำลังล่อซื้อและจับกุมได้พร้อมของกลาง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระยายโสม ดำเนินคดีตามกฎหมายพร้อมกับจะได้ขยายผลจับกุมนายอาทร เอเยนต์ยาเสพติดที่หลบหนีได้

logoline