svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

11 ชาติส่งนักกีฬาร่วมชิงชัย "สเก็ตเอเชีย"

06 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สเก็ต เอเชีย 2019" ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทัวร์นาเมนต์สะสมคะแนน ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการ เปิดฉากการแข่งขันแล้ว ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

11 ชาติส่งนักกีฬาร่วมชิงชัย  "สเก็ตเอเชีย"




ที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ ภายในศูนย์การค้า "เมกา บางนา" สถาบันสเก็ตน้ำแข็งแห่งเอเชีย ได้ร่วมกับ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ จัดการแข่งขัน "สเก็ต เอเชีย 2019" ชิงถ้วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยในงาน มีธฤต สำราญเวทย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ,อภิรักษ์ วาราชนนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ตัวแทนบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด มหาชน และ แฮรี่ จันโต ลีโอ ประธานสถาบัน สเก็ตน้ำแข็งแห่งเอเชีย ร่วมเปิดการแข่งขัน


สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ เป็นการแข่งขันรายการระดับเอเซีย ของนักไอซ์สเก็ตสมัครเล่น ที่จะมาแข่งขันเพื่อพัฒนาสู่การเป็นนักกีฬาไอซ์สเก็ตทีมชาติ โดยทัวร์นาเมนต์นี้ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 3 ไปจนถึงวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม

ทั้งนี้การแข่งขัน "สเก็ต เอเชีย 2019" เป็นการแข่งขันสะสมคะแนน ของสถาบันสเก็ตเอเชีย ซึ่งจะมีการแข่งขัน5 สนาม สะสมคะแนน ไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ที่ ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพ โดยการแข่งขันในไทย เป็นสนามที่ 3 ถัดจาก สนามแรกที่จีน สนามที่สอง ที่มาเลเซีย ส่วนสนามที่ 4 จะจัดขึ้นที่ ฮ่องกง และสนามสุดท้าย จัดขึ้นที่อินโดนีเซีย ซึ่งการแข่งขันสนามที่ 3 ที่ไทย มี 11 ชาติ ส่งนักกีฬาและผู้เกี่ยวข้องรวมทั้งสิ้น 750 คน จาก 34 สโมสร ร่วมการแข่งขัน


11 ชาติส่งนักกีฬาร่วมชิงชัย  "สเก็ตเอเชีย"











11 ชาติส่งนักกีฬาร่วมชิงชัย  "สเก็ตเอเชีย"


logoline