svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

อาเดรียน เปิดใจครั้งแรก หลังซบหงส์แดง

06 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาเดรียน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าคนใหม่ของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์อย่างเป็นทางการ พร้อมระบุหวังคว้าแชมป์กับทีมแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ หลังปล่อย ซิมง มิโญเลต์ ให้ คลับ บรูจจ์ส สโมสรของประเทศเบลเยียม

สำหรับนายด่านวัย 32 ปี เซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" แบบไร้ค่าตัวด้วยสัญญา 2 ปี วานนี้ (5 ส.ค.) เพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนของ ซิมง มินโญเลต์ โกล์มือสองของทีมที่ย้ายไปอยู่กับ คลับ บรูช ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ มือกาวเลือดกระทิงดุ กลายเป็นสมาชิกใหม่ "หงส์แดง" รายที่ 3 ต่อจาก เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กับ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ 2 นักเตะดาวรุ่ง ของตลาดซื้อ-ขายฤดูร้อน ปี 2019
หลังเซ็นสัญญาอดีตมือกาว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า ผมมีความสุขจริงๆที่ได้มาอยู่ที่นี่ และร่วมงานที่สโมสรที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งผมอยากลงสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมมีความทะเยอทะยานเป็นอย่างมาก ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ และ ต่อสู้สำหรับทุกรายการ เรามีการแข่งขันมากมายรออยู่ข้างหน้า เราจะต่อสู้เพื่อแชมป์ และคว้าชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"ทั้งนี้ อาเดรียน น่าจะมีชื่อในม้านั่งสำรองของเกมประเดิมสนามของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 ที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ นอริช ซิตี วันที่ 9 ส.ค.นี้

อาเดรียน เปิดใจครั้งแรก หลังซบหงส์แดง


อาเดรียน เปิดใจครั้งแรก หลังซบหงส์แดง

logoline