svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ไทยจีนแลกเปลี่ยนความรู้การรักษามะเร็ง

05 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ดเปิดบ้านแลกเปลี่ยนความรู้และเรียนรู้เทคโนโลยีการรักษามะเร็งสมัยใหม่แบบบาดแผลเล็ก ภายใต้แนวคิดมุ่งเน้นคุณภาพชีวิต การแผนที่ไร้พรมแดน

ประเทศสาธารณะประชาชนจีน -คุณประนอมณัฐา วิไลรัตน์ พร้อมผู้ติดตาม เดินทางเยี่ยมชมและศึกษาดูงาน ณ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมฟอร์ด โดยมี นายถู เสี้ยว หมิง ผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย นายหลิน เส้า หัว ผู้อำนวยการ และนายเห้อ ล่าง ปิง ผู้จัดการใหญ่ บริหารแผนกนานาชาติ ได้ให้การต้อนรับการยี่ยมชมรพ.ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทำความรู้เข้าใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีการรักษามะเร็งสมัยใหม่ แบบบาดแผลเล็กแลเพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางการรักษาทางการแพทย์ ให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น เพื่อสร้างความหวังใหม่ให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง


โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมป์ฟอร์ด ตั้งอยู่ที่เมืองกว่างโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน อยู่ในเครือบริษัทบ่ออ้ายกรุ๊ป ที่มีการร่วมมือกันทางด้านการแพทย์กับสิงคโปร์ การใช้เทคโนโลยีด้านการรักษาจัดอยู่ในแนวหน้าของโลกซึ่งยึดมั่นในแนวคิดที่ว่า "มุ่งเน้นคุณภาพชีวิต การแผนที่ไร้พรมแดน" โดยมีผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะแรก ระยะกลางและระยะสุดท้ายกว่า 30,000 รายเดินทางเข้ามารับการรักษาจาก 20 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน ลาว, กัมพูชา, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, อินเดีย, ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, เนเธอร์แลนด์ เป็นต้น


โดยตั้งศูนย์ให้คำปรึกษา 10 แห่งในต่างประเทศ รวมถึงในประเทศไทย ที่ให้คำปรึกษาแก่ผู้ป่วยชาวไทยมาแล้วนับพันราย โดยจุดเด่นของโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวสแตมป์ฟอร์ด คือ การรักษาด้วยเทคนิคแบบเฉพาะจุดที่มีบาดแผลเล็ก ใช้เวลาพักฟื้นในระยะสั้น ได้แก่ เทคนิคมีดนาโน, เทคนิคการใช้ความเย็น เป็นต้น รวมถึงการรักษาด้วยเทคนิคการรักษาแบบบูรณาการบาดแผลเล็กอีก 21 เทคนิค โดยดูรายละเอียดได้ที่ www.moderncancerthai.com หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว โทร. 02-645-2799, 082-799-2888

logoline