svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ธมนพรรณ" คว้าแชมป์เทนนิสไอทีเอฟฮ่องกง

04 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การแข่งขันเทนนิสเยาวชนรายการ "ฮ่องกง ไอทีเอฟ จูเนียร์ ทัวร์นาเมนต์ 2019" ระดับเกรด 5 ในโครงการ "แอร์เอเชีย บินสู่ฝัน ปีที่ 8" เมื่อวานนี้เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว ที่สนามวิคตอเรียปาร์ค เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ธมนพรรณ จงเลิศตระกูล ในชุดน้ำเงิน มือวางอันดับ 5 ของรายการ ลงสนามพบกับ ชู เกยเลียง มือวางอันดับ6 จากฮ่องกง ผลปรากฏว่าเป็น ธมนพรรณ ที่เอาชนะไป 2 เซตรวด สกอร์ 7 ต่อ6 (ไทเบรก 7ต่อ5) และ 6ต่อ 4 คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

การแข่งขันเทนนิสเยาวชนรายการ "ฮ่องกง ไอทีเอฟ จูเนียร์ ทัวร์นาเมนต์ 2019" ระดับเกรด 5 ในโครงการ "แอร์เอเชีย บินสู่ฝัน ปีที่ 8" เมื่อวานนี้เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว ที่สนามวิคตอเรียปาร์ค เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ธมนพรรณ จงเลิศตระกูล ในชุดน้ำเงิน มือวางอันดับ 5 ของรายการ ลงสนามพบกับ ชู เกยเลียง มือวางอันดับ6 จากฮ่องกง ผลปรากฏว่าเป็น ธมนพรรณ ที่เอาชนะไป  2 เซตรวด สกอร์ 7 ต่อ6 (ไทเบรก 7ต่อ5) และ 6ต่อ 4  คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ
ด้าน ธมนพรรณ จงเลิศตระกูล บอกว่า เธอได้เข้าร่วมโครงการบินสู่ฝันมาหลายปี และเป็นครั้งนี้ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ หลังจากนี้ก็จะพัฒนาฝีมือต่อไป เพื่อก้าวไปเล่นระดับอาชีพให้ได้

logoline