svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบโจ๋ยิงหนุ่มภูเก็ต เบี้ยวไม่จ่ายค่ายาเสพติด

04 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบปราม ตามรวบโจ๋ ยิงหนุ่มภูเก็ต สารภาพทำจริง เหตุเบี้ยวสั่งยาเสพติดไปขาย แต่เบี้ยวไม่ยอมจ่ายเงิน ตามไปยิงหน้าโรงแรมจ.ภูเก็ต หลังเกิดเหตุหนีไปซุกอยู่บ้านญาติ จ.ตรัง

วันที่ 4 สิงหาคม มีรายงานว่าพล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก 5บก.ป., พร้อมด้วยชุดสืบสวน เข้าจับกุมนายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต ความผิด "ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" โดยจับกุมได้ที่ ต.หนองบ่ออ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ช่วงเช้าที่ผ่านมา

รวบโจ๋ยิงหนุ่มภูเก็ต เบี้ยวไม่จ่ายค่ายาเสพติด


สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 21.45 น.วันที่ 1 สิงหาคมได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายทิวา นิสอ อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดภูเก็ตเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ ตรงข้ามโรงแรมวิจิตรบังกะโล ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต เมื่อตรวจที่เกิดเหตุ ที่เอวของผู้เสียชีวิต พบ อาวุธปืนชนิดประกอบขึ้นเอง (ลูกซองสั้น ) และเครื่องกระสุนปืน และพบ รถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1กถ-5599 ภูเก็ต จอดอยู่ที่เกิดเหตุใกล้กับผู้เสียชีวิต พบ กระเป๋าสีแดงภายในบรรจุยาบ้า จำนวน 168 เม็ด และกัญชา จำนวน 1แท่ง ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก. 5 บก.ป. จึงได้ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ออกสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายเอ(นามสมมติ) จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับ โดยหลังเกิดเหตุนายเอ ได้หนีไปอยู่กับญาติที่ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตามไปจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา
เบื้องต้น นายเอ(นามสมมติ) ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยสาเหตุเนื่องจากผู้เสียชีวิต ได้สั่งยาเสพติดจากตนไปขาย แต่เบี้ยวไม่ยอมจ่ายเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าจับกุมตัว ก่อนส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline