svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มหลับใน ชนรถจอดข้างทางพลิกคว่ำ

04 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มวัย 36 ปี เกิดหลับใน ขับวีออสชนรถจอดข้างทางพลิกคว่ำตีลังกา โชคดีชาวบ้านเข้ามาช่วยไว้ทันได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ในส่วนของคนขับถูกนำ ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ ถ้าพบแอลกอฮอล์ก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ เกิดอุบัติเหตุรถชนกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านอาหารรวมเพื่อน ถนนพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีทองหมายเลขทะเบียน กข 810 บึงกาฬ สภาพรถตีลังกาพลิกคว่ำอยู่บนถนน ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายเล็กน้อย ทราบต่อมาว่านายปรีชา ชารีพร อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่รถมาและติดอยู่ภายใน รถชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงจึงช่วยกันนำตัวออกจากรถได้
ใกล้กันก็ยังพบรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว หมายเลขทะเบียน ขข 5472 ขอนแก่น จอดด้านข้างถนนสภาพรถด้านข้างตัวรถได้รับความเสียหาย ทราบชื่อต่อมาเป็นของนาย เฉลิมพล สุรพลชัยชาญ อายุ33ปี
นายปรีชา ผู้ขับขี่รถวีออส บอกกล่าวว่า ตนได้ขับรถมาจากปากทางพัทยาใต้และจึงมุ่งหน้าไปวัดชัยมงคล และเกิดอาการหลับใน เพราะตนเองไม่ได้นอนมาทั้งคืน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุก็เกิดหลับไป และรู้ศึกตัวอีกทีก็ชนรถของชาวบ้านที่จอดด้านข้างทางและรถของตัวก็พลิกคว่ำแล้ว
ขณะที่ นายเฉลิมพล เจ้าของรถมาสด้า บอกว่า มานั่งกินข้าวอยู่ที่ร้านรวมเพื่อน และมาจอดรถได้ไม่ถึง 10 นาที ได้ยินเสียงรถชนกันที่หน้าร้านจึงรีบวิ่งมา ดูพบว่าเป็นรถของตนเองถูกชนและรถคันที่ชนก็พลิกคว่ำอยู่
ต่อมามีประชาชนชนนำภาพกล้องวงจรปิดที่จับภาพการเกิดเหตุมาให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพเหตุการณ์ และเชิญตัวเจ้าของรถทั้ง 2 คนไปสอบสวนเพิ่มเติมและในส่วนของนายปรีชา ไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ ถ้าพบแอลกอฮอล์ก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline