svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลูกสาวร้านทองแจ้งความ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" หมิ่นประมาท

02 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังตลกสาวชื่อดัง ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ หรือ สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ซึ่งใช้อินตราแกรมชื่อ tuk ky66 ได้โพสต์ลงอินตราแกรม กล่าวหา น.ส.เพชรชมพู วงศ์วิสุทธิกุล ลูกสาวร้านทองในเมืองพัทยาเป็นมิจฉาชีพ จนมีคอมเมนต์ในทางที่เสียหายจำนวนมาก

เมื่อช่วงดึกวันที่ 2 ส.ค. 62 น.ส.เพชรชมพู วงศ์วิสุทธิกุล อายุ 24 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านทองในเมืองพัทยาเดินทางเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.นครราช นนสีราช รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ให้ดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท และผู้ที่แอบอ้างนำรูปในอินตราแกรม ไปแอบอ้างหลอกลวง ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย จนถูกสังคมวิจารณ์ โดยเล่าว่า ตนเองเล่น ไอจี และมักจะลงรูปภาพตนเองประจำ ส่วนใหญ่ก็จะไม่ได้ติดตามอะไรมาก จนมีเพื่อนได้ลงรูปทีตนเองถูกวิจารณ์ในทางที่เสียหายมาให้ดู ซึ่งผู้ที่โพตส์ คือตุ๊กกี้-สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ซึ่งใช้อินตราแกรม tuk ky66 โพสต์อินตราแกรมว่า ติดต่อกลับด่วนค่ะ คนสวย จนมีผู้ที่ติดตาม และคอมเม้น ว่าเรื่องเงินหรือค่ะ และตุ๊กกี้ ก็ได้ตอบกลับไปว่า มิจฉาชีพค่ะ จึงมีแฟนคลับและผู้ที่ติดตามตุ๊กกี้-สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ หรือ สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เข้ามาคอมเมนต์ในทางที่เสื่อมเสีย ซึ่งทำให้ได้รับผลกระทบ เสื่อมเสียชื่อเสียงต่อครอบครัว

ลูกสาวร้านทองแจ้งความ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" หมิ่นประมาท


จึงได้ตักเตือนสาวตุ๊กกี้ ว่าอยากขอให้ไตร่ตรองให้ดี ตรวจสอบให้แน่ชัดหากจะแสดงอะไร โดยให้นึกถึงความรู้สึกของคนอื่น รวมทั้งระมัดระวังไม่ให้เรื่องราวพาดพิงไปถึงใครจนได้รับความเสียหาย แต่ในส่วนของคดีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ทางครอบครัวยังไม่ได้เเจ้งความเพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน จึงอยากให้ ตุ๊กกี้ออกมาขอโทษและยืนยันต่อสังคมถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนผู้ที่นำรูปของตนเองนำไปทำเป็นรูปโปรไฟล์ แล้วแอบอ้างไปหลอกลวงคนอื่น ตนเองก็ได้แจ้งดำเนินคดีติดตามจับกุมไว้กับพนักงานสอบสวนแล้ว
จากการตรวจสอบอินตราแกรมของ tuk ky66 ล่าสุดเช้าวันนี้ ตุ๊กกี้ ได้ลบโพสดังกล่าวออกแล้ว และลงข้อความว่า ลูกสาวเจ้าของร้านทองถูกแก๊งมิจฉาชีพเอารูปไปลงและแอบอ้าง ต้องขอโทษด้วยค่ะ

logoline