svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นาวินต้าร์-ไฮโซน้ำหวาน" ปลื้ม น้องลูก้า พัฒนาการดี

31 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก สำหรับครอบครัวของนาวินต้าร์และไฮโซน้ำหวาน ครั้งนี้ทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวธุรกิจใหม่และพาบอสตัวน้อยอย่างน้องลูก้าลูกสาวมาออกงาน โดยนาวินต้าร์และภรรยาก็ได้อัพเดทพัฒนาการลูกสาวให้ได้ฟังกัน

ต้องบอกว่าครอบครัวนาวินต้าร์ช่วงนี้เดินหน้าทำธุรกิจ ล่าสุดนาวิต้าร์และไฮโซน้ำหวานได้เปิดตัวธุรกิจผลิตภัณฑ์Luca"s build ดูแลสัดส่วนสนับสนุนเวทีการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 นอกจากอัพเดทธุรกิจยังอัพเดทชีวิตครอบครัวให้ฟังว่าพัฒนาการของลูกสาว น้องลูก้า ตอนนี้วัย 1 ขวบ 11 เดือน พัฒนาการดีมาก ความจำดีเริ่มจำและพูดได้ 2 ภาษา อีก 2 สัปดาห์ลูกก็จะไปโรงเรียนแล้ว ส่วนนาวินต้าร์และภรรยาก็จะเดินหน้าผลิตทายาทคนที่2ทันที เพราะเมื่อลูก้าครบ 2 ขวบ ก็จะเลิกกินนมแม่ ทำให้สามีภรรยามีเวลาให้กันมากขึ้น


"นาวินต้าร์-ไฮโซน้ำหวาน" ปลื้ม น้องลูก้า พัฒนาการดี

งานนี้ก็ต้องลุ้นกันว่าน้องลูก้าจะมีน้องเมื่อไหร่ แต่ดูจากท่าทางพ่อนาวินต้าร์แล้ว น่าจะเร่งดำเนินการผลิตน้องเต็มที่แน่นอน

นาวิน ต้าร์ - "น้องพัฒนาการดีครับสำหรับเด็กสองขวบ ก็ค่อนข้างเก่งเรื่องของการพูดการคุย โดยเฉพาะเรื่องของภาษาเขาจะดีมากเป็นพิเศษ เริ่มมีการพูด 2 ภาษาบ้างแล้ว และก็รู้ด้วยว่าภาษานั้นภาษานี้จะต้องใช้คุยกับใคร ก็ถือว่าสนุกดี แถมเร็วๆ นี้โรงเรียนเขาก็จะเปิดเทอมแล้วด้วย อีกประมาณ 2 สัปดาห์ เป็นระดับเตรียมอนุบาล"


"นาวินต้าร์-ไฮโซน้ำหวาน" ปลื้ม น้องลูก้า พัฒนาการดี

น้องจะเข้าโรงเรียนแบบนี้ คุณพ่อคุณแม่เป็นห่วงบ้างไหม ?
นาวิน ต้าร์ - "ก็ยังทำใจไม่ได้เลยครับ (หัวเราะ)"
ไฮโซน้ำหวาน - "มันก็คงจะเป็นอารมณ์ของคุณพ่อ เพราะตั้งแต่วันที่เราอัลตราซาวด์แล้ว วันนั้นเขาก็ร้องไห้น้ำตาซึมแย่งซีนคุณแม่หมดเลย (หัวเราะ)"
นาวิน ต้าร์ - "ก็อย่างที่เคยบอกไปครับ วินาทีที่ได้เห็นเขาครั้งแรกมันก็รู้สึกประทับใจ ไม่ได้คิดเหมือนกันว่ามันจะไปแย่งซีนคุณแม่ (หัวเราะ)"

ถ้าถึงวันที่น้องโรงเรียนเปิดเทอมจริงๆ เราจะตามไปเฝ้าไหม ?
นาวิน ต้าร์ - "ก็คงไปเฝ้าครับ คงไม่ซุ่มดู แต่ก็จะไม่ให้เขารู้เด็ดขาดเราไปแอบดูเขาอยู่ (ยิ้ม)"


เหมือนน้องจะดูพร้อมมากสำหรับการไปโรงเรียน ?
นาวิน ต้าร์ - "พร้อมมากครับ เขาอยากไปเจอเพื่อน เพราะโดยนิสัยปกติของเขา เวลาเขาเจอเด็กที่ตัวเท่าๆ กัน เขาก็จะวิ่งเข้าไปหา เข้าไปคุย เหมือนเขามีความสนใจเด็กวัยเดียวกันมาก"


ช่วงนี้ก็ต้องอยู่กับลูกบ่อยเป็นพิเศษ ?
นาวิน ต้าร์ - "ใช่ครับ (ยิ้ม)"


"นาวินต้าร์-ไฮโซน้ำหวาน" ปลื้ม น้องลูก้า พัฒนาการดี

แบบนี้จะต้องตามแพลนของเราเลยไหม พอคนแรกเข้าโรงเรียนแล้ว คนที่สองจะมาทันที ?
นาวิน ต้าร์ - "ใช่ครับ ก็จะเริ่มแผนสองต่อไป (หัวเราะ) จริงๆ เราก็พยายามกันอยู่นั่นแหละ แต่ด้วยความที่เราทั้งคู่ต่างก็งานยุ่ง แถมลูก้าก็จองที่ตรงกลางตลอด มันก็เลยอาจจะทำให้คุณพ่อต้องใช้ความพยายามมากกว่านี้ ต้องสู้กว่านี้"
ไฮโซน้ำหวาน - "จริงๆ น้ำหวานก็พร้อมนะคะ แต่อย่างที่ทราบกัน คือน้ำหวานยังติดอยู่กับเรื่องการปั๊มนม ซึ่งถ้าหากยังเป็นอย่างนี้อยู่ คุณหมอก็แนะนำว่าไม่อยากให้รีบตั้งครรภ์ เพราะถ้าตั้งครรภ์ขึ้นมา มันอาจจะส่งผลให้มดลูกบีบตัว และเสี่ยงต่อการแท้งค่ะ"


"นาวินต้าร์-ไฮโซน้ำหวาน" ปลื้ม น้องลูก้า พัฒนาการดี

แสดงว่าทุกวันนี้น้องลูก้าก็ยังทานนมคุณแม่ ?
ไฮโซน้ำหวาน - "ทานค่ะ ทานเยอะด้วย เพราะปั๊มออกมาแต่ละครั้งเขาก็ทานหมด แถมตัวน้ำหวานเองเวลาที่ต้องพาน้องเดินทางไปไหนมาไหนต่างประเทศ น้ำหวานก็ไม่อยากพกนมถุง เลยเลือกที่จะปั๊มนมดีกว่า แต่เดี๋ยวพอน้องเข้าโรงเรียนและทุกอย่างเริ่มอยู่ตัวแล้ว เขาก็น่าจะห่างจากนมค่ะ"

logoline