svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เก๋" เผยโมเมนต์ "ไฮโซพร้อม" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่อิตาลี

31 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สละโสดไปอีก 1 คู่แล้วค่ะ สำหรับคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมา 9 ปี นั่นก็คือคู่ของ "เก๋ ชลลดา" กับแฟนหนุ่มไฮโซ พร้อม สิริสันต์ นักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย หลังจากฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปที่อิตาลี ครั้งนี้เก๋ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์หวานๆให้ได้ฟังกัน

เมื่อวันที่ 20/07/62 ที่ผ่านมา ได้เห็นเก๋โพสต์ภาพขณะที่เธอถูกหวานใจคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ประเทศอิตาลี และแน่นอนว่าการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ไฮโซพร้อมก็เตรียมวางแผนการมาเป็นอย่างดี  ล่าสุดเก๋ก็เล่าให้ฟังว่าทริปที่ไปเป็นงานแต่งงานเพื่อนสนิทที่สวิตเซอร์แลนด์ แล้วมาเที่ยวต่อที่อิตาลีกับครอบครัว โมเมนต์วันนั้นไม่ได้คิดมาก่อนว่าพร้อมจะขอแต่งงาน รู้สึกดีใจมากไม่คิดว่าจะมีโเมนต์แบบนี้เกิดขึ้นเพราะพร้อมเป็นคนนิ่งๆแต่มีคุยๆกันว่าปีหน้าจะมีข่าวดีแต่ไม่คิดว่าจะเป็นการถูกขอแต่งงานแบบเป็นทางการและมีเซอร์ไพรส์น่ารักแบบนี้

"เก๋" เผยโมเมนต์  "ไฮโซพร้อม" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่อิตาลี

ส่วนฤกษ์วิวาห์เก๋บอกว่าเน้นตามสะดวกมากกว่าตอนนี้ยังไม่ได้ระบุวันที่แน่ชัด เริ่มแพลนงานกันไว้บ้าง ด้วยความเป็นคนรักสัตว์เลยวางธีมเล่นๆไว้ว่าอยากจะนำสัตว์เลี้ยงมาในงานแต่อย่างไรต้องดูอีกทีว่าจะทำได้หรือไม่ อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับคุณเก๋ ชลลดาด้วย

"เก๋" เผยโมเมนต์  "ไฮโซพร้อม" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่อิตาลี

เป็นยังไงบ้างโมเมนต์ขอแต่งงาน ?"ก็ขอบคุณมากค่ะวันนี้ เก๋เชื่อว่ารอฟังพี่เก๋ตอบคำถามมาตลอด ก็ขอบคุณมากถึงเวลาที่ควรมีพิธีการอย่างเป็นทางการช่ะที สำหรับพี่เก๋เอง" วันนั้นเซอร์ไพรส์ขนาดไหน ?"ก็จะบอกว่าจริงๆแล้วเนี่ย ไม่ได้คิดว่าจะมีพิธีการเกิดขึ้น อย่างที่เคยพูดให้ฟังว่าพร้อมเป็นคนเฉยๆ ดูเป็นคนสุขุมผู้ใหญ่เขาคงไม่ทำอะไรน่ารักๆ แล้วที่สำคัญเราเคยแซวคนอื่น แล้วพร้อมก็จะพูดเบรกว่าดูไปนะเราไม่มีหรอก เราไม่ทำอะไรน่ารักแบบนั้นอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้คิด เซอร์ไพรส์ประหลาดใจพอสมควรค่ะ ตกใจแล้วก็ดีใจมันคือเซอร์ไพรส์จริงๆ คือถ้ารู้กว่านี้จะใส่ชุดที่ไม่สีตก"แสดงว่าไม่ได้รู้มาก่อน ? "ไม่มี คืออย่างที่บอกเป็นทริปครอบครัว หนึ่งเราไปแสดงความยินดีงานแต่งงานของเพื่อน เพื่อนยังแซวว่าสุดท้ายไปงานเธอเลยได้มีงานแต่งงานของตัวเองด้วย สองมีหลานๆพี่สาวไปด้วยก็เลยเป็นทริปครอบครัว ไม่ได้คิดว่าจะน่ารักโรแมนติกและเก๋เองเอาช่องยูทูปของเก๋ไปถ่ายด้วย เราก็ถ่ายวีดีโอคลิปของเราไปเรื่อย สมาธิมันก็ไม่ได้ไปใส่ใจว่าจะเกิดโมเมนต์นั้น"วินาทีที่เขาคุกเข่า ? "คือตกใจจริงๆ อย่างที่บอกถ้าเกิดเห็นภาพ ไม่ได้ตั้งตัว เก๋ถือมือถือถ่ายวีดีโอคลิปอยู่ พร้อมก็คุกเข่าลง มั่วแต่ตกใจค่ะ ไม่ได้ยินคำถามที่เขาถามเขาพูดว่าอะไร ก็ถามเกิดอะไรขึ้น คุกเข่าทำไม ไม่คิดว่าจะได้สัมภาษณ์อะไรแบบนี้ เขิน"

"เก๋" เผยโมเมนต์  "ไฮโซพร้อม" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่อิตาลี

เป็นเวลาที่เราพร้อมพอดีมั้ย ?"คือเอาจริงๆนะ เก๋เข้าใจว่าพร้อมเขาขอเก๋ไปแล้ว เก๋เข้าใจเองผิดนึกว่าพร้อมเขาขอเก๋เมื่อนานไปแล้ว เพราะเราคุยกันอยู่แล้วว่าปีหน้าน่าจะมีเรื่องดีๆให้กับครอบครัวเราทั้งสองครอบครัวได้ดีใจ ก็เลยคิดว่าพร้อมขอไปเรียบร้อยแล้ว เราก็ตกลงกันไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้คิดว่าจะมีพิธีการขนาดนี้ ดีใจและเซอร์ไพรส์มาก" คุยกันอยู่แล้ว จะแต่งปีหน้า ?"ใช่ค่ะ มีการคุยกันอยู่แล้วว่าเราถึงเวลาแล้วนะ พร้อมแล้ว เราคบกันมา 9 ปีแล้วนะ เลขสวยพอดี ประมาณนั้น"มีฤกษ์หรือยัง ?"จริงๆไม่ได้ไปดูฤกษ์อะไรเลยนะคะ เอาจริงๆเลยเอาฤกษ์สะดวก อย่างที่บอกว่าเราสวมแหวนเป็นที่เรียบร้อยแล้วมันเหมือนผ่านขั้นตอนการแลกไปแล้ว ก็จะเหลือพิธีกรรมทางศาสนา คุณพร้อมเองเป็นคาทอลิกอาจจะมีเข้าโบสถ์ ทานเลี้ยงกับน้องๆสื่อมวลชนนะคะ แล้วเพื่อนๆกับพวกเราก็จะเป็นงานเลี้ยงเฉลิมฉลอง" ได้วันหรือยัง ?"ยังไม่ได้วันเลยค่ะ ตอนนี้เป็นฤกษ์สะดวก คือมีวันที่เราอยากทำ แต่ปรากฏว่าเพื่อนๆไม่อยู่ คุณพ่อคุณแม่ติดธุระไม่สะดวก ก็พยายามหาวันที่สะดวกสำหรับทุกคน"เริ่มเตรียมงานหรือยัง ?"เอาจริงๆนะคะ เพิ่งเริ่มดูเลย เพราะวันนี้เป็นงานแรกที่มาทำงานอีเว้นท์จริงๆ อาทิตย์ที่แลกที่ใครไปสัมภาษณ์เก๋ที่งานช้าง ไม่ถือเป็นการทำงาน ก็เลยไม่ได้มีการพูดคุยอย่างเป็นกิจจะลักษณะ หลังจากที่เก๋ลงโซเชียลเก๋คิดว่าตัวเองคงไม่มีโอกาสมาเจอน้องๆขนาดนี้ ก็เลยลงให้ทุกคนรู้รายละเอียด"งานแต่งต้องจัดเต็มมั้ย ?"ว้าว จริงๆอยากจะบอกว่าอยากจะยกให้เป็นหน้าที่ของพร้อมไปเลย เพราะตอนนี้เก๋เชื่อว่าหลายๆคนคิดว่าผู้หญิงต้องทำอะไร คือพร้อมยังทำพิธีการน่ารักให้เราเซอร์ไพรส์ได้เลย เก๋เลยยกหน้าที่ตรงนี้ให้ไหนๆก็ทำแล้ว ให้คุณพร้อมทำหน้าที่ต่อ"เราไม่ต้องออกความคิดเห็น อยากได้ตีมแบบไหน ?"จริงๆไม่ได้มีตีมเลย เอาจริงๆถ้าในฝันพูดขำๆคือเก๋คุยกับเขาว่าไหนๆเราก็รักสัตว์ขนาดนี้ งานเราให้คนเอาวสัตว์เลี้ยงมาได้ไหม (หัวเราะ) แค่นั้นเองที่พูดกัน นอกนั้นอย่างอื่นยังไม่ได้มีอะไรเป็นกิจจะลักษณะจริงๆ"แล้วพร้อมว่าไง ?"พร้อมก็บอกว่าถ้าเกิดตัวสองตัวก็โอเคนะ แต่ถ้าเกิดเอามาทุกคนเลยละ แล้วหมาเราจะไปกัดหมาคนอื่นหรือเปล่า แทนที่เราจะได้เทคแคร์แขกต้องวิ่งจับหมาป่าวๆ คุยกันเล่นๆ"จะเป็นไปได้มั้ย ?"ไม่แน่ใจ รอให้พร้อมพิจราณาก่อน เพราะอย่างที่บอกว่าเขาทำมาได้ดีแล้ว เขาทำอะไรถูกใจแบบไม่น่าเชื่อ เลยคิดว่าพร้อมต้องเป็นพ่องานให้เก๋ได้ดี ไหนๆเขาก็ทำเซอร์ไพรส์เก๋แล้ว ก็เซอร์ไพรส์ให้เก๋อีกทีละกันว่ามันจะเป็นงานแต่งงานที่เราอยากจะได้จริงๆหรือเปล่า"วางเพื่อนเจ้าสาวหรือยัง ?"ยังไม่เริ่มคุยกับใครเลยค่ะ ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับใคร พอกลับจากต่างประเทศก็มีธุระในครอบครัวนิดนึง แล้วไปเจอผู้ใหญ่ที่เก๋นับถือ ไปทักทายสวัสดี ต้องไปคุยก่อนว่าเขาทำอะไรกันบ้าง ก็ไม่เคยรู้ว่าพอถึงวันของตัวเองจะไม่เป็นขนาดนี้ ต้องเริ่มจากอะไรก่อน ยังไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ"

logoline