svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

น้ำตานองหน้ารับศพลูกเผาตัวดับ

31 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - แม่น้ำตานองหน้ารับศพลูกสาวเผาตัวเองฆ่าตัวตาย นำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแหลมใต้ จ.ฉะเชิงเทรา ยอมรับลูกสาวป่วยซึมเศร้า แต่ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นแบบนี้เชื่อเป็นเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

กรณี น.ส.พัชราภรณ์ คูประเสริฐ หรือ มิ้นท์ อายุ 32 ปี สาวขายสินค้าออนไลน์ ตัดสินใจปลิดชีวิตด้วยการจุดไฟเผาตัวเองบริเวณหน้าบ้านของตนเอง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้ไฟลุกไหม้เนื้อตัวไปเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ อาสาสมัครกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร แต่ไม่มีห้องปลอดเชื้อ จึงได้ส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลชลบุรี และได้เสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 14.40 น.วันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น


น้ำตานองหน้ารับศพลูกเผาตัวดับ




ล่าสดเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 31 กรกฎาคม ที่ศูนย์นิติเวช งานนิติพยาธิ โรงพยาบาลชลบุรี นางบัณพร คูประเสริฐ อายุ 52 ปี มารดา เดินทางมารับศพ น.ส.พัชราภรณ์ คูประเสริฐ บุตรสาว เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแหลมใต้ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของบรรดาญาติ ๆ ที่มาร่วมรับศพ

นางบัณพร กล่าวถึงสาเหตุการตัดสินใจฆ่าตัวตายของลูกสาวในครั้งนี้ว่า ยังไม่ทราบเหมือนกัน และยอมรับว่าลูกป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ช่วงก่อนที่จะตัดสินใจฆ่าตัวตายนั้น ได้ไปอาศัยอยู่กับยายอายุประมาณ 90 ปี พูดคุยก็ไม่รู้เรื่องแล้ว ช่วงที่ผ่านมาตนมีลูกทั้งหมด 2 คน ส่วนน้องมิ้นท์นั้นดูแลตนเองเป็นอย่างดี ส่งเงินใช้ไม่ให้ขาดมือ ซื้อสิ่งของมาให้มากมาย และยังบอกว่า อยากจะเลี้ยงดูแลแม่ให้ดี เพราะเหนื่อยมามากแล้ว ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นแบบนี้ มีอะไรน่าจะคุยกันบ้าง คงไม่เกิดเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้ น้องมินท์ก็มีลูกแล้ว 1 คนน่าจะคิดได้


น้ำตานองหน้ารับศพลูกเผาตัวดับ




"ช่วงที่รู้ว่าเผาตัวเอง มาดูลูกสาวที่โรงพยาบาลชลบุรีทำใจไม่ได้ ต้องให้น้องสาวดูแล และก่อนที่จะเสียชีวิตแพทย์บอกให้อยากจะพูดอะไรก็บอกเขาไป เพราะยังรับรู้ได้ จึงได้อโหสิกรรม ส่วนลูกคนไหนคิดจะฆ่าตัวตาย ควรคิดถึงพ่อแม่ให้มาก เพราะกว่าจะเลี้ยงโตมา คิดว่าการตัดสินใจของลูกสาวครั้งนี้คาดว่าจะมาจากอารมณ์ชั่ววูบ แต่ก็ไม่ควรจะทำอย่างนี้ ก็ไม่อยากเสียเขาไป รับสภาพไม่ได้จริงๆ"นางบัณพร กล่าว

logoline