svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ครอบครัว "รองตี๋" ให้อภัย "เสี่ยเบนซ์" พร้อมเยียวยาเพิ่ม 4 หมี่น/เดือน 8 ปี

31 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวรองผู้กำกับฝ่ายสอบสวน กองปราบปราม ให้อภัย "เสี่ยเบนซ์" ชนดับ 2 ศพ ด้านลูกสาวบอกเรื่องเลวร้ายผ่านไปแล้วจะตั้งใจเรียนเป็นหมอรักษาคน ส่วนเสี่ยเบนซ์แสดงความรับผิดชอบเยียวยาลูกสาวอีกเดือนละ 4 หมี่นบาท เป็นเวลา 8 ปี เผยโล่งใจหลังเครียดมากว่า 3 เดือน

น.ส.ขนิษฐา เลิศวรจักรพงษ์ อายุ 45 ปี พี่สาวของนางนุชนาฎที่เสียชีวิต หลังศาลจังหวัดตลิ่งชันมีคำพิพากษาว่า ทางครอบครัวได้ให้อภัยตั้งแต่แรก เพราะนายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ คู่กรณีได้เข้าไปกราบเท้าแม่เพื่อขออภัย ซึ่งแม่ก็ขอให้นายสมชาย เลิกดื่มแอลกอฮอลล์ตลอดชีวิต ยอมรับว่าการสูญเสีย ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นและไม่สามารถหาอะไรมาทดแทนได้  ที่ผ่านมา ผ่านเรื่องราวมาได้เพราะกำลังใจทุกฝ่าย ทั้งตำรวจและคู่นายสมชาย ตอนนี้ให้อภัยไปหมดแล้ว  
ส่วนลูกสาวสองคนของ พ.ต.ท.จตุพรและนางนุชนาฎ "น้องแพรและน้องพลอย" บอกว่า ช่วงแรกยอมรับว่ามีผลกระทบ ทำใจไม่ได้ มีผลกระทบกับการเรียน แต่มีครอบครัวและน้องที่ต้องดูแล ต้องเข้มแข็งและผ่านเรื่องเลวร้ายไปให้ได้ ดีกว่าจะโกรธแค้น รวมถึงคู่กรณีก็ดูแลเป็นอย่างดี ได้รับกำลังใจเป็นอย่างดีกับทุกคน จากนี้จะตั้งใจเรียน เพราะมีความฝันอยากเป็นหมอจะได้รักษาคน 

ด้านนายสมชาย ได้ขอบคุณครอบครัวผู้เสียหายที่ให้อภัย ขอบคุณศาลและสังคมที่ให้อภัย จากนี้จะมอบเงินให้ลูกสาวของผู้เสียหาย 2 คน คนละ 10,000 บาทต่อเดือน ค่าใช้จ่ายให้ครอบครัวเดือนละ  20,000 บาท รวม 40,000 บาท เป็นเวลา 8 ปี ซึ่งลูกสาวสองคนของผู้เสียหายบรรลุนิติภาวะ ทั้งขอให้ พ.ต.ท.จตุพรและภรรยาไปสู่สุขคติสู่ภพภูมิที่ดี ขอสัญญาว่าจะดูแลลูกสาวทั้ง 2 คนให้ดีที่สุด ตนตกเป็นผู้กระทำความผิด จึงไม่กล้าสอนหรือแนะนำอะไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ได้ตัดสินใจเลิกดื่มตลอดชีวิต  ตอนนี้รู้สึกโล่งใจ หลังจากเครียดมานานกว่า 3 เดือน 

logoline