svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นายกฯ"ขอครม.รักกัน บอกเราเป็นครอบครัวเดียวกัน มีอะไรพูดคุยกันได้

31 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กตู่" พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ขอคณะรัฐมนตรีรักกัน บอกเราเป็นครอบครัวเดียวกัน มีอะไรพูดคุยกันได้ เตรียมประชุมหัวหน้าส่วนราชการถ่ายทอดนโยบาย 8 สิงหาคม 2562 นี้

เมื่อวันที่ 30 ก.ค.เวลา 15.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)ว่า บรรยากาศการประชุมครม.อย่างเป็นทางการในครั้งแรก เป็นไปอย่างดี โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวในที่ประชุมครม.ว่าขอให้เรารักกัน  เราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว และมีใครอึดอัดอะไรบ้างหรือไม่ ซึ่งรัฐมนตรีทุกคนก็ยิ้ม และไม่มีใครพูดอะไร นายกฯ จึงบอกด้วยว่า ถ้ามีอะไรเราก็มาพูดคุยกันได้  เราครอบครัวเดียวกัน ขอให้ช่วยกันทำงาน ทั้งนี้ ในวันที่ 8 ส.ค. นายกฯมีกำหนดการประชุมหัวหน้าส่วนราชการทั่วประเทศ  ที่อิมแพ็คเมือทองธานี เพื่อถ่ายทอดนโยบายของรัฐบาล  ซึ่งเป็นไปตามธรรมเนียมปฏิบัติ ภายหลังที่แถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภาแล้ว
นางนฤมล กล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 31ก.ค.ตนจะเข้ามาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลวันแรก โดยจะเข้ามาสักการะท้าวมหาพรหม บนตึกไทยคู่ฟ้า  และศาลพระภูมิเจ้าที่  รวมถึงศาลตา ยาย ในการเริ่มทำงานในทำเนียบอย่างเป็นทางการ

logoline