svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สื่อโหมหนัก"ผี-ยูเว่"ตกลงแลกตัว"ลูกากู-ดีบาล่า"

31 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อกีฬาทั้งอังกฤษและอิตาลี โหมกระแสข่าวใหญ่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ได้ตกลงสัญญาแลกตัวระหว่าง โรเมลู ลูกากู กับ เปาโล ดีบาล่า ได้แล้ว แต่ยังต้องรอพูดคุยรายละเอียดเรื่องสัญญาของตัวนักเตะอีกครั้ง

โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า เอเย่นต์ของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้เดินทางมายังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อที่จะพูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเรื่องการย้ายทีม โดยมี โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ทีมชาติเบลเยี่ยมเข้ามาเกี่ยวข้องกับการซื้อขายครั้งนี้ด้วย

สื่อโหมหนัก"ผี-ยูเว่"ตกลงแลกตัว"ลูกากู-ดีบาล่า"


ล่าสุด "สกาย อิตาเลีย" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของทางฝั่งอิตาลี รายงานว่า การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้แล้วในเบื้องต้น โดยได้รับการอนุมัติจากสโมสรต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่การเจรจาเรื่องรายละเอียดของสัญญากับตัวนักเตะเท่านั้น ซึ่งทางด้าน ลูกากู สามารถตกลงรายละเอียดในสัญญากับ ยูเวนตุส ได้เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ทางฝั่ง ดีบาล่า เท่านั้น ว่าจะสามารถตกลงรายละเอียดกับทีมดังแห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้หรือไม่
สำหรับเรื่องนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งนำต้นสังกัดเฉือนชนะ คริสเตียนซุนด์ 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศนอร์เวย์ ก็ยังไม่ยอมรับหรือปฏิเสธเรื่องนี้ โดยบอกเพียงว่าไม่ได้มาที่นี่เพื่อตอบคำถามเรื่องข่าวลือต่างๆ แต่ยืนยันได้ว่าทุกคนในสโมสรกำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อดึงนักเตะมาเสริมทัพอีก 1-2 คน ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้น

สื่อโหมหนัก"ผี-ยูเว่"ตกลงแลกตัว"ลูกากู-ดีบาล่า"

logoline