svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

รฟม. แจ้งเบี่ยงจราจรบนสะพานข้ามวงเวียนหลักสี่

30 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รฟม. แจ้งเบี่ยงช่องทางจราจรบนสะพานรถยนต์ข้ามวงเวียนหลักสี่ เพื่อดำเนินการติดตั้งท่อระบบดับเพลิงและท่อระบบประปาของสถานีรถไฟฟ้า โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เหนือ) ช่วงหมอชิต สะพานใหม่ คูคตในวันที่ 5 8 สิงหาคม 2562 เวลา 22.00 05.00 น.

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธา โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เหนือ) ช่วงหมอชิต สะพานใหม่ คูคต สัญญาที่ 1 จะดำเนินการติดตั้งท่อระบบดับเพลิงและท่อระบบประปาของสถานีรถไฟฟ้า บริเวณวงเวียนหลักสี่ จึงมีความจำเป็นต้องเบี่ยงช่องทางการจราจรบนสะพานรถยนต์ข้ามวงเวียนหลักสี่ ทั้งฝั่งขาเข้าและฝั่งขาออกทุกช่องทาง โดยให้ผู้จะใช้สะพานรถยนต์ข้ามวงเวียนหลักสี่ใช้เส้นทางพื้นราบผ่านวงเวียนหลักสี่ เพื่อไปถนนรามอินทราหรือถนนแจ้งวัฒนะ ในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2562 ถึง วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2562 เวลา 22.00 05.00 น.


ทั้งนี้ การเบี่ยงจราจรเพื่อดำเนินงานก่อสร้างอาจทำให้ผู้ใช้เส้นทางไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางและอาจจะมีเสียงดังรบกวนในวันเวลาดังกล่าว ดังนั้น หากไม่มีความจำเป็น โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว และ รฟม. ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ โดยผู้ใช้เส้นทางสามารถสอบถามรายละเอียดการเบี่ยงจราจรได้ที่หมายเลข 0 2115 6000 และติดตามข้อมูลโครงการฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.mrta-greenlinenorth.com

logoline