svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เตือนภัย! ขโมยกระเป๋านศ.ปี1 ขณะนั่งรอรถ

30 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายหนุ่มและหญิงสาวซึ่งน่าจะเป็นแฟนหรือผัวเมียกัน ขโมยกระเป๋าสตางค์นักศึกษาสาวเฟรชชี่ปี 1 ขณะกำลังนั่งรอรถตู้โดยสารภายในสถานีขนส่งหาดใหญ่ วอนเอามาส่งคืนจะไม่เอาความ เพราะเดือดร้อนต้องเสียเวลาวิ่งทำเอกสารใหม่ทั้งหมด และขอร้องอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก

(30 ก.ค.62) นายจรัญ ชูเชิด อายุ 58 ปี ชาวต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมด้วยบุตรสาวนักศึกษาเฟรชชี่ปี 1ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง นำเอกสารหลักฐาน และภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนเพื่อช่วยหาเบาะแสของชายหญิงคู่หนึ่งที่ขโมยกระเป๋าสตางค์ลูกสาวไป

เตือนภัย! ขโมยกระเป๋านศ.ปี1 ขณะนั่งรอรถ



หลังจากที่บุตรสาวได้ลืมกระเป๋าเอาไว้บนที่นั่งรถตู้โดยสารภายในสถานีขนส่งเทศบาลนครหาดใหญ่แห่งที่1 และถูกคนร้าย ซึ่งเป็นสามีภรรยาลักษณะเหมือนกับชาวมุสลิม แอบขโมยกระเป๋าสตางค์ไปและภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสถานีขนส่งสามารถบันทึกพฤติกรรมขณะลงมือก่อเหตุซึ่งจงใจหยิบเอาไปและใบหน้าของทั่งคู่เอาไว้ได้อย่างชัดเจน

เตือนภัย! ขโมยกระเป๋านศ.ปี1 ขณะนั่งรอรถ


โดยนักศึกษาผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเมื่อวานนี้กำลังนั่งรอรถตู้โดยสารสายหาดใหญ่-ตรังเพื่อเดินทางกลับไปยังมหาวิทยาลัยที่ จ.ตรัง แต่ปรากฏว่าในระหว่างที่กำลังย้ายเปลี่ยนที่นั่งไปอีกที่หนึ่งตนได้ลืมหยิบเอากระเป๋าสตางค์ไปด้วย และมารู้ตัวอีกทีเมื่อรถตู้วิ่งมาถึงพื้นที่จ.พัทลุง แล้ว จึงรีบโทรบอกพ่อให้เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่และขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานีขนส่งเทศบาลนครหาดใหญ่และพบว่ากระเป๋าสตางค์ถูกชายหญิงคู่นี้ขโมยไป แต่ไม่มีใครรู้จักว่าเป็นใครจึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เพื่อให้ดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุม

เตือนภัย! ขโมยกระเป๋านศ.ปี1 ขณะนั่งรอรถ



นักศึกษาสาวผู้เสียหายเผยด้วยว่า ในกระเป๋ามีเงินสดอยู่เกือบ 5 พันบาท รวมทั้งเอกสารประจำตัว บัตรนักศึกษา และบัตรเอทีเอ็ม และในวันนี้ ซึ่งเป็นวันปฐมนิเทศนักศึกษาปี 1 ตนก็จำเป็นต้องขอลา เพื่อกลับมาดำเนินการทำบัตร และเอกสารที่สูญหายทั้งหมดด้วยด้านพ่อของเสียหายบอกว่า อยากให้หัวขโมยทั้งคู่เมื่อทราบข่าวแล้ว ก็ให้ช่วยเอากระเป๋าสตางค์ของลูกสาวมาคืนด้วย เพราะ ได้รับความเดือดร้อน ทั้งเรื่องเงินสำหรับใช้ในการศึกษาเล่าเรียน และเอกสารต่างๆ ซึ่งต้องทำใหม่ทั้งหมด ทั้งนี้หากนำกระเป๋าสตางค์มาคืนก็ยินดีที่จะไม่เอาความ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับจิตสำนึก พร้อมกับขอร้องว่าอย่าทำพฤติกรรมแบบนี้อีก


logoline