svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อั้ม เผยแชะภาพคู่ โน้ต ไม่แปลก เจอกันทักทายปกติ

30 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ซุปเปอร์สตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้เลิกรากับอดีตหวานใจ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปในรอบหลายปีจนกระทั่งล่าสุดเขาทั้งสองคนได้ไปเจอกันในงานแต่งงานเพื่อนและถ่ายภาพคู่ลงไอจีสตอรี่ทักทายกันไปมา แถมในงานยังมีไฮโซพกไปร่วมด้วย หลายคนก็ลุ้นว่าจะมีปัญหามั้ยและอั้มจะรีเทิร์นกับหนุ่มคนไหนหรือเปล่า

ล่าสุดอั้มก็ชี้แจงว่า จริงๆแล้วก็เจอกับโน้ตบ่อยๆเพียงแต่ไม่ได้ถ่ายภาพคู่ด้วย หลังจากที่เลิกกันมานานนับ10ปีเจอกันยังทักทายกันปกติเป็นเพื่อนที่คุยกันได้ แถมไฮโซพกกับโน้ตก็คือเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ส่วนภาพวันเกิดปุ๊กลุกที่คนมองว่าอั้มกับไฮโซพกใกล้ชิดกันมีโอบเอวกัน อั้มบอกว่าภาพที่คนมองว่าดูใกล้ชิดเป็นเพียงมุมกล้องไม่ได้โอบกอดแนบชิดอะไรไม่ได้มีการพิชิตใจหรือรีเทิร์นยังคุยเป็นเพื่อนกันปกติ

อั้ม เผยแชะภาพคู่ โน้ต ไม่แปลก เจอกันทักทายปกติ


งานนี้ก็ลุ้นกันต่อไปว่าแท้จริงแล้วหนุ่มคนไหนจะได้ใจอั้มไปครอง ส่วนเรื่องที่มีคนแชร์ภาพนางฟ้าช่วยคุณยาย อั้มบอกว่าเรื่องนี้นานมากแล้วไม่รู้ว่าใครเอามาลงอีก ส่วนตัวไม่กลัวคนไดเรคมาขอให้ช่วย เพราะปกติไม่อ่านอยู่แล้ว ถ้าจะช่วยใครต้องตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนก่อนถามถึงเรื่องข่าวที่เป็นนางฟ้าช่วยเหลือคุณยาย ?"อันนั้นนานแล้ว เคยถามแล้ว อั้มก็ยังงงอยู่เลยว่าทำไมคนถึงมาลงอีก เป็นปีแล้วค่ะ เหตุการณ์ก็พอจำได้ลางๆ อั้มเข้าร้านเสื้อผ้าตรงข้างหน้าร้านนั้นแหละค่ะ เลยบังเอิญได้เจอ ก็เลยอุดหนุนขนม ซึ่งยายเขาก็มีลอตเตอรี่ (หัวเราะ) และก็ซื้อค่ะ แค่นั้นไม่มีอะไรมาก"ถูกลอตเตอรี่ไหม ?"ไม่ถูกค่ะ ไม่เคยถูกเลยค่ะ (หัวเราะ) เวลาเจอแบบนี้อั้มจะช่วยเหลือตลอด เพราะอั้มจะแพ้ผู้สูงอายุและเด็กมากๆ สุนัขด้วย เวลาเราเจอเราก็อยากอุดหนุน อยากให้ แต่บางครั้งการที่เราให้เงินไปบางคนก็จะคิดว่าเป็นการดูถูก เราเลยรู้สึกว่าเราต้องซื้ออะไร และทำเป็นลืมเงินทอน รีบเดินออกไป แค่นั้นเอง ส่วนคนเข้ามาขอช่วยเหลือเลยก็มีบ้าง ซึ่งเราก็ต้องตรวจเช็กให้ดีๆ"พอเราช่วยเหลือคนบ่อยแบบนี้ กลัวจะมีคนไดเรกต์เข้ามาขอเยอะไหม ?"อั้มไม่ได้ดูข้อความไดเรกต์อยู่แล้ว นอกจากเจอข้อความคอมเมนต์ในรูปที่อั้มลง อั้มไม่ได้ดูตลอด แต่ถ้าเจอก็ถือว่าเรามีโชคชะตาต่อกันเนอะ ก็ช่วย แต่ต้องตรวจสอบก่อนค่ะ คืออั้มเป็นคนใจอ่อน ก็จะให้รุ่นพี่อีกคนช่วยตรวจสอบว่ามีประวัติการรักษาไหม เป็นจริงไหม เพราะตัวเองไม่สามารถตรวจสอบได้ เราเป็นคนใจอ่อน"ล่าสุดเห็นไปงานแต่ง แล้วมีโอกาสได้ถ่ายรูปคู่ โน้ต วิเศษ ?"ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก จริงๆ เราก็เจอกันบ้างตลอด ที่ผ่านมาถึงจะไม่ได้เจอกันบ่อยแต่ก็มีเจอกันบ้าง พูดคุยกันดีอยู่ค่ะ เป็นเพื่อนกัน"แฟนคลับเห็นก็แซวว่ารูปในสตอรี่น่ารักดี ?"ค่ะ ก็คนรู้จักกันอ่ะเนอะ อั้มถ่ายกับคนอื่นก็เป็นแบบนี้ ปกติ เรายังเป็นเพื่อนกันได้ค่ะ มันผ่านมาเป็นสิบปีแล้วอ่ะ จริงๆ คนอาจจะไม่เคยเห็น เวลาเราเจอกันก็ทักทายกันดีค่ะ"เหมือนเป็นรูปคู่รูปแรกตั้งแต่เราเลิกกันไป ?"ใช่ค่ะ"ในงานก็เห็น ไฮโซพก ไปด้วย ?"ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนๆ กลุ่มเดียวกัน โน้ตกับพก"

อั้ม เผยแชะภาพคู่ โน้ต ไม่แปลก เจอกันทักทายปกติ

คนเลยจับตามองว่าจะมีปัญหาไหม ?"ไม่มีอะไรเลยค่ะ เพราะเขาเจอกันบ่อย (หัวเราะ) มันไม่มีอะไร อย่างกับโน้ตก็เลิกคุยมาสิบปีแล้ว เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"ถามถึงเมื่อวันเกิด ปุ๊กลุก ที่ผ่านมา หลายคนโฟกัสรูปไฮโซพก นั่งข้างหลังเราคล้ายโอบเอว ?"เอาจริงๆ เลยป่ะ คือวันนั้นพกโกนหนวด เลยต้องนั่งปิดหนวดไปครึ่งหนึ่งไง เราก็นั่งบังให้ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ไม่ได้นั่งโอบด้วยนะ มันเป็นมุมกล้อง"พอภาพนี้ออกมา เลยทำให้ลุ้นรีเทิร์นอีกแน่ๆ ?"เราไม่ได้ปิดบังอะไรค่ะ ยังเจอกันปกติ ลงสตอรี่ด้วย เราคุยกันปกติอยู่แล้วค่ะ"ดูหวานขึ้นกว่าที่เดิมไหม ?"ไม่ได้หวานขึ้นเลย เมื่อก่อนเราเจอกันเกือบทุกวัน เดี๋ยวนี้นานๆ ก็เจอที อาทิตย์ละสองวัน หรืออาทิตย์ละวัน ประมาณนี้ค่ะ"แฟนคลับยังเชียร์ตลอด ?"หลายคนคงเชียร์ใครก็ได้เนอะ ขอให้อั้มมีคู่ไปๆ กับเขาสักที แบบนี้มากกว่า"วันที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์ ได้อ่านไหม เขาบอกจะพยายามพิชิตใจเราต่อไป ?"ได้อ่านค่ะ แต่ไม่จริงเลย อั้มอ่านไม่เห็นเจอคำนั้นเลยนะคะ ไม่มีค่ะ ไม่มี (หัวเราะ) เขาก็ยังเป็นเขา"แต่เขาก็บอกไม่ได้มีใคร คุยอยู่กับแค่เรา ?"อ๋อ ใช่ค่ะ เขาก็ยังไม่ได้มีใคร เขายังอยู่กับเพื่อนเขาปกติ"เขายังพิสูจน์ตัวเองอยู่ไหม ?"เขาไม่ได้พิสูจน์อะไรเลยค่ะ เขายังเป็นเขาค่ะ"จะยังมีลุ้นรีเทิร์นอีกสักรอบไหม ?"ลุ้นกับใครดีกว่า คือตอนนี้ถ้าเจอใครที่เข้ากันได้ เราก็อยากจะมีใครเหมือนกัน ถามว่าเปิดใจไหม ไม่ถึงขนาดนั้น แต่เรายังไม่เจอใครจริงๆ นะ เจอแต่หน้าเดิม สงสัยเขาไม่กล้าเข้ามา"

อั้ม เผยแชะภาพคู่ โน้ต ไม่แปลก เจอกันทักทายปกติ

logoline