svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ระย้ารถไฟดนตรี" รับศพลูกชาย เศร้า ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ

29 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือระย้า ผู้บริหารค่ายเพลง บริษัท รถไฟดนตรี จำกัด เดินทางมารับศพ นายภัทร์นฤณ หรือโน๊ต พงษ์ธนานิกร อายุ37 ปี บุตรชาย ที่ประสบอุบัติเหตุทางจยย.เสียชีวิต

จากกรณี นายภัทร์นฤน "โน้ต" พงษ์ธนานิกร วัย 37 ปี ลูกชายของ "ระย้า รถไฟดนตรี" ประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ BMW รุ่น S1000RR สีเหลือง-ดำ หมายเลขทะเบียน ฬบท 9 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนราวสะพานข้ามแยกคลองตัน ทำให้เสียชีวิต เมื่อเช้าวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดพบว่านายภัทร์นฤน "โน๊ต" ขับรถด้วยความเร็วสูงก่อนที่จะประสบเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.20 น. วันที่29 กรก.ค. นายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือระย้า ผู้บริหารค่ายเพลง บริษัท รถไฟดนตรี จำกัด เดินทางมารับศพ นายภัทร์นฤณ หรือโน๊ต พงษ์ธนานิกร อายุ37 ปี บุตรชาย โดยทางญาติและครอบครัว ได้ขอร้องผู้สื่อข่าวและช่างภาพให้งดการถ่ายภาพขณะเคลื่อนศพขึ้นรถตู้ไปวัดธาตุทอง และปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์ใดใด บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก

"ระย้ารถไฟดนตรี" รับศพลูกชาย เศร้า ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ

ด้าน ร.ต.อ.ธนงศักดิ์ มาแพง รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน เจ้าของคดี กล่าวว่า ตอนนี้ตำรวจประสานขอภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุกับกรุงเทพมหานครแล้ว แต่ยังไม่ได้ภาพ จากนี้จะประสานผู้เชี่ยวชาญเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ชำนาญด้านไมล์ดิจิตอลเพื่อตรวจสอบความเร็วรถขณะเกิดเหตุ หากพบว่ารถขับมาด้วยความเร็วสูงน่าจะเกิดจากความประมาทของผู้ตายทำให้เกิดเหตุดังกล่าว แต่หากพบว่ารถมีความเร็วต่ำ มีความเป็นไปได้ว่า รถอาจจะถูกเฉี่ยวชนจนทำให้เสียหลัก ขณะนี้เจ้าหน้าที่สอบปากคำไปแล้ว 4 ปาก คือพ่อผู้ตายและพยานในที่เกิดเหตุอีก 3 คน โดยหนึ่งในนั้นเป็นผู้แจ้งเหตุไปยังสถานวิทยุ สวพ.91

"ระย้ารถไฟดนตรี" รับศพลูกชาย เศร้า ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ


รายงานข่าวแจ้งว่า กำหนดการสวดพระอภิธรรม นายภัทร์นฤน "โน้ต" พงษ์ธนานิกร ณ วัดธาตุทอง ศาลาที่ 4 โดยจะสวดตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค. - 4 ส.ค. ก่อนที่ทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 5 ส.ค. เวลา 17.00 น.
สำหรับ นายภัทร์นฤน "โน้ต" พงษ์ธนานิกร เป็นผู้บริหารค่ายเพลง Backyard ในเครือบริษัท รถไฟดนตรีจำกัด และเป็นลูกชายของ นายประเสริฐ หรือ "ระย้า รถไฟดนตรี" พงษ์ธนานิกร ผู้บริหารค่ายเพลง บริษัทรถไฟดนตรี จำกัด และอดีตดีเจชื่อดังในรายการวิทยุชื่อว่า Music Train

logoline