svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ระย้า รถไฟดนตรี" ระลึกถึง "โน๊ต" ลูกชายสุภาพบุรุษ

29 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุการณ์อุบัติเหตุ รถบิ๊กไบค์ ของ โน๊ต วัย 37 ปี บุตรชายคนเล็กของนายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ "ระย้า รถไฟดนตรี" อดีตดีเจชื่อดัง และเป็นเจ้าของค่ายเพลงรถไฟดนตรีคนในวงการบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความเสียใจจำนวนมาก รวมถึง สาวไอซ์ ปรีชญา ที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง นามสกุลเดียวกัน ก็ได้โพสอาลัย ถึงโน๊ตด้วย

โดยสาวไอซ์ ได้โพสรูปวัยเด็ก และแคปชั่นภาษาอังกฤษ ใจความว่า "เราไม่ได้โศกเศร้าแค่ในช่วงเวลาที่บุคคลอันเป็นที่รักจากไป เรายังอาลัยถึงช่วงเวลาในอดีต อนาคต และปัจจุบัน เพราะคนที่เรารักนั้น เขาเป็นมากกว่าแค่โมเมนต์ใดโมเมนต์หนึ่ง ขอให้ไปสู่สุคตินะคะ พี่โน้ต ภัทร์นฤณ #ครอบครัวพงษ์ธนานิกร"
และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณพ่อของผู้เสียชีวิต ก็ได้โพสถึงเรื่องราวของลูกสุดที่รักว่า "ลูกมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ แต่ลูกไม่เคยทำให้พ่อแม่หนักใจ ลูกชอบขับรถ ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ แต่ลูกรู้ว่าพ่อแม่เป็นห่วง ลูกจึงเซฟตัวเองอย่างดีที่สุดเสมอ วันเกิดเหตุลูกก็เซฟตัวเองแบบครบเครื่อง
แต่ฟ้ากำหนดชีวิตไว้อย่างนี้ ลูกจึงมีอันเป็นไปแบบไม่คาดคิดแม้มันจะรวดเร็วและโหดร้าย แต่คงเป็นเพราะฟ้าเมตตา ที่ช่วยทำให้ลูกไม่ต้องเจ็บปวดมากเกินไป ขอให้ลูกพักผ่อนให้สบาย ไม่ต้องห่วงอะไรอีก" พร้อมทิ้งท้ายว่า "ลูกรู้ใช่มั้ยว่า พ่อแม่รักลูกดังดวงใจ..."
และทางด้านครอบครัวยังแจ้งข่าว กำหนดสวดพระอภิธรรม วัดธาตุทอง ศาลา 4 ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกในการสวดพระอภิธรรม ไปจนถึงวันที่ 4 และวันที่ 5 สิงหาคมจะเป็นพิธี ฌาปนกิจ เวลา 17.00 น.

logoline