svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"มงคลกิตติ์" เตรียมลุยเอง! หลังเหตุนศ.ปี 1 พระนครเหนือ ถูกแทงคอดับ

28 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุหนุ่ม นักศึกษาพระจอมเกล้าพระนครเหนือชั้นปี 1 ชะตาขาด ถูกกลุ่มคนร้ายรุมทำร้ายแทงคอดับ ตำรวจยังไม่ตั้งประเด็นขอเวลาสืบสวน เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

"มงคลกิตติ์" เตรียมลุยเอง! หลังเหตุนศ.ปี 1 พระนครเหนือ ถูกแทงคอดับ


เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 27 กรกฏาคม 2562  ร.ต.ท.พลวัต นาคถมยา รองสว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิตที่บริเวณหน้าร้านขายอาหารตามสั่ง เลขที่ 121 ซอยวงศ์สว่าง11 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมพ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผกก.สน.ประชาชื่น เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรรพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุ พบศพชายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำตาล สวมกางเกงวอร์ม รองเท้าแตะ มีกระเป๋าคาดบริเวณหน้าอก นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด พบบาดแผลบริเวณลำคอ 2 แผล เป็นบาดแผลลึก 1 แผล และยาวประมาณเกือบ 10 เซนติเมตรอีก 1 แผล ภายในกระเป๋าคาดหน้าพบเอกสารระบุชื่อ นายวิชชา หนูอุดม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152 หมู่7 ต.วังใหม่ อ.ป่าบอน จ.พัทลุง นักศึกษาชั้นปีที่1  วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

"มงคลกิตติ์" เตรียมลุยเอง! หลังเหตุนศ.ปี 1 พระนครเหนือ ถูกแทงคอดับ


จากการสอบสวนทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมเพื่อนอีก 2 คนนั่งดื่มกินอยู่ที่ร้าน 14 เหรียญ ภายในซอยที่เกิดเหตุดังกล่าว ภายหลังที่ร้านปิดได้เดินเท้ากลับที่พัก ขณะกำลังเดินกลับนั้นได้สวนกับกลุ่มคนร้าย ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มากันเป็นกลุ่มประมาณ 10 คน เมื่อมาพบเห็นกลุ่มผู้ตายก็ได้ตรงเข้ามารุมทำร้ายทันที โดยใช้ทั้งหมวกกันน็อกและอาวุธมีด ก่อนจะหลบหนีมุ่งหน้าออกไปทางปากซอยงามวงศ์วาน11
ด้าน  ผกก.สน.ประชาชื่น กล่าวว่า  สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นยังไม่สามารถสรุปปมการก่อเหตุในคดีนี้ได้   เนื่องจากเพื่อนของผู้เสียชีวิตยืนยันว่าไม่รู้จักใครในกลุ่มผู้ก่อเหตุ  และผู้เสียชีวิตก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน  ส่วนสาเหตุอื่นเรื่องการขัดแย้งระหว่างสถาบัน ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้น้ำหนัก  ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่นักศึกษาจะดักทำร้ายกัน  ส่วนจะเป็นการทำร้ายผิดตัวหรือไม่อย่างไร  ยังไม่สามารถยืนยันได้   เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ขับขี่มากันเป็นกลุ่ม มาพบผู้ก่อเหตุเดินด้วยกัน 3 คน ก่อนลงมือก่อเหตุ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งในกลุ่มคนร้ายร่วมก่อเหตุด้วย  ยังไม่ขอยืนยันในประเด็นนี้ และขอเวลาให้ตำรวจสืบสวนข้อเท็จจริงก่อน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าตามเส้นทางจะมีกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพได้  ซึ่งได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไปเร่งรวบรวมมาตรวจสอบแล้ว
รายงานข่าวแจ้งว่า  ทั้งนี้มีผู้พบเห็นหญิงสาว ซึ่งบริเวณเสื้อผ้ามีคราบเลือด ได้เดินเท้าอยู่ภายในซอยก่อนจะมาขอยืมใช้โทรศัพท์เพื่อติดต่อกับเพื่อน โดยแจ้งว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นน้องชายของตนเอง  ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เร่งติดตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าวมาสอบสวนต่อไป
ล่าสุดมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ถึงข่าวกรณีดังกล่าวพร้อมข้อความ ระบุว่า ... 

"มงคลกิตติ์" เตรียมลุยเอง! หลังเหตุนศ.ปี 1 พระนครเหนือ ถูกแทงคอดับ


#เหตุฆ่ารุ่นน้องพระนครเหนือ ปี.1 วทอ.เสียชีวิต พรุ่งนี้ วันจันทร์ที่ 29 กรกฏาคม 2562 เวลา 10.30 น.จะเดินทางลงสอบข้อเท็จจริง พยานแวดล้อม สาเหตุ ณ จุดเกิดเหตุ หลัง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

logoline