svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุม "ใบปอ" ส่งศาล ตร.ค้านประกันตัว

28 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสน.พลับพลาไชย 2 ได้ควบคุมตัวน.ส.นิทิวรรณ เรืองทิพวรรณ หรือ ใบปอ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุหลอกให้นายธรานนท์ ถิรายันติกุล หรือ "นนท์ โอนบ่อย" โอนเงินให้นานกว่า 2 ปี

จากกรณีนายธรานนท์ ถิรายันติกุล หรือ นนท์ โอนบ่อย อายุ 27 ปี ถูกน.ส.นิทิวรรณ เรืองทิพวรรณ หรือ ใบปอ หลอกลวงโดยการนำภาพสาวสวยมาแอบอ้าง ใช้ภาพลวงรักแชทหลอกเงิน มานานกว่า 2 ปี สูญเงินกว่า 2,300,000 บาท นั้น

คุม \"ใบปอ\" ส่งศาล ตร.ค้านประกันตัว

เมื่อเวลา09.00น.วันที่28กรกฎาคมที่สน.พลับพลาไชย2ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พลับพลาไชย2ได้ควบคุมตัวน.ส.นิทิวรรณเรืองทิพวรรณหรือใบปอผู้ต้องหาในข้อหาพรบ.คอมฯและฉ้อโกงประชาชนไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้อย่างไรก็ตามเมื่อตำรวจควบคุมตัวน.ส.นิทิวรรณออกมาจากห้องขังนั้นพบว่าน.ส.นิทิวรรณมีสีหน้ายิ้มแย้มและดูท่าทางสบายใจอย่างเห็นได้ชัดซึ่งแตกต่างกับเมื่อวันที่27ก.ค.ที่ผ่านมาที่มีสีหน้าเคร่งเครียดและกังวลเกี่ยวกับครอบครัว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามน.ส.นิทิวรรณว่าเมื่อคืนนอนหลับสบายหรือไม่และได้ทานข้าวหรือยังโดยน.ส.นิทิวรรณได้ตอบว่าเมื่อคืนนอนหลับสบายและกินข้าวแล้วและได้มีโอกาสติดต่อกับญาติที่ต่างจังหวัดซึ่งได้พูดและอธิบายความรู้สึกไปหมดแล้วคิดว่าหลังจากนี้คงไม่มีอะไรจะต้องพูดอีกและยืนยันว่าญาติไม่ต้องมาประกันตัว


คุม \"ใบปอ\" ส่งศาล ตร.ค้านประกันตัว

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว

logoline