svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ต่าย อรทัย" แจงหอบเงินปึกใหญ่ให้พ่อแม่

28 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต่าย อรทัย แจง หอบเงินปึกใหญ่ ให้พ่อแม่และยาย เพราะภูมิใจได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สองแบรนด์ใหญ่ พร้อมอัพเดตปัญหาสุขภาพ หลังมีอาการกระดูกอ่อนหุ้มลูกสะบ้าฉีก มานานหลายเดือน

ล่าสุดได้เจอตัวนักร้องลูกทุ่งสาว ต่าย อรทัย ก็ต้องขอถามเธอถึงเรื่องที่มีภาพต่าย หอบเงินปึกใหญ่ ไปมอบให้พ่อแม่และคุณยาย ที่ต่ายบอกว่า ปกติก็ให้เงินคุณพ่อคุณแม่ตลอดทุกเดือนอยู่แล้ว แต่ปีนี้ เธอได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแม่ศิริพร และเอไอเอสวันทูคอล ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในชีวิต จึงถือเป็นโอกาสพิเศษที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ เมื่อได้กลับบ้านไปทำบุญผ้าป่า ก็เลยตั้งใจมอบเงินให้ท่านพิเศษ ซึ่งต่ายรู้สึกภูมิใจที่ได้รับงานนี้ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้งานนี้มา ก็เลยอยากให้ของขวัญกับที่บ้าน
มาถึงเรื่องปัญหาสุขภาพของต่ายกันบ้าง โดยที่ผ่านมา ต่ายมีอาการกระดูกอ่อนหุ้มลูกสะบ้าฉีก ที่เกิดขึ้นเพราะออกกำลังกาย เวลาทำงานซ้อมคอนเสิร์ตก็เริ่มบวม เริ่มปวด เลยต้องห่างการออกกำลังกายไปหลายเดือน ต้องพักให้กระดูกอ่อนกลับมาสมานตัวและทานยาเพื่อให้มันสมาน โดย 6 เดือนที่่ผ่านมา ต่ายสามารถยืนหรือเดินได้ตามปกติ แต่ห้ามขึ้นลงบันได หรือเดินงอขามากๆไม่ได้ เพราะแผลที่ฉีกอยู่แล้วอาจจะฉีกเพิ่ม

logoline