svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เปาวลี" ต่อสัญญา "แกรมมี่โกลด์" รอบ 3

28 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เปา เปาวลี" ต่อสัญญารอบ 3 กับแกรมมี่โกลด์ ยืนยันไม่ย้ายไปไหน แม้ "ใบเตย อาร์สยาม" จะทาบทามไปอยู่ค่ายเดียวกัน พร้อมอัพเดตงานแต่งงานปลายปีนี้ กับว่าที่สามี เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ

หลังนักร้องสาว "เปา เปาวลี" ได้โพสต์อินสตราแกรมระบุว่า หมดสัญญากับต้นสังกัดแล้ว เอาไงต่อดีนะ เพราะอยู่ที่นี่มา 12 ปี หลายคนเลยสงสัยว่า หรือว่าเธอจะตัดสินใจย้ายค่ายจากแกรมมี่โกลด์ ไปอยู่ค่ายอื่น แถมมีคอมเมนต์ของ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่มาคอมเมนต์ว่า "มาอาร์สยามให้ไว" แต่ล่าสุด เปา ก็ได้ลงรูปยืนยันแล้วว่า ได้ต่อสัญญารอบที่ 3 กับแกรมมี่โกลด์ไปเรียบร้อย ล่าสุดได้เจอตัวเปา เธอก็พูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยบอกว่า ตัดสินใจต่อสัญญา เพราะบ้านหลังเดิมอบอุ่น ถึงแม้จะมีหลายคนส่งข้อความส่วนตัวมาทาบทามให้ไปอยู่ค่ายอื่น แต่ก็ขออยู่ที่เดิม เพราะถึงแม้จะไม่ดังเปรี้ยงปร้าง แต่ว่าที่ผ่านมา เปามีงานตลอด
และใกล้จะถึงวันแต่งงาน เปาก็ยังอัพเดตเรื่องนี้ด้วย โดยงานจะจัดที่จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ เป็นพิธีแบบพุทธ แล้วค่อยมาจัดพิธีแบบคาทอลิกอีกที ที่โบสถ์อัสสัมชัญ โดยตอนนี้ เปากังวลเรื่องน้ำหนักตัว เพราะล่าสุดต้องไปขยายไซซ์ชุดเจ้าสาวเพิ่ม เพราะทั้งเปาและว่าที่สามี เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ เอาแต่พากันกิน นอกจากนี้ เปายังได้เปลี่ยนศาสนาจากพุทธ มานับถือศาสนาคริสต์ตามครอบครัวของเอิร์ธด้วย ส่วนเรื่องมีทายาท เปาบอกว่า ยังไม่มี ต้องรอปลายปี 2563 เพราะเปาคิวงานแน่น ตั้งแต่ตอนนี้ ยาวไปจนถึงกลางปีหน้า

logoline