svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว! ก๊วนฆ่าปาดคอ น.ศ.เทคโนอุตฯ ปมฝ่ายผู้ตายให้ของลับ

27 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีรายงานข่าวว่า ทางคนร้ายจำนวน 4 คน ที่ร่วมกับพวกรวม 10 ราย ก่อเหตุรุมทำร้ายใช้อาวุธปีนปาดคอ นักศึกษาชั้นปีที่1 วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เข้ามอบตัวกับทางตำรวจประชาชื่น

จากกรณีคนร้ายกว่า 10 คน รุมทำร้าย ใช้อาวุธมีดปาดคอ นายวิชชา หนูอุดม อายุ 20 ปี ชาวพัทลุง นักศึกษาชั้นปีที่1 วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ที่บริเวณหน้าร้านขายอาหารตามสั่งซอยวงศ์สว่าง11 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.ประชาชื่น ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อม และตรวจสอบกล้อวงจรปิด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้่น

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 27 ก.ค.ที่สน.ประชาชื่น มีรายงานข่าวแจ้งว่าทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น ได้เบาะแสกลุ่มคนร้ายจนทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว จากนั้นทำการกดดันจนทางผู้ต้องหาบางส่วน จำนวน 4 ราย อายุระหว่าง 17-21 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ สน.ประชาชื่น เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้ตายกับกลุ่มผู้ก่อเหตุได้มาดื่มกินที่ร้านอาหารข้างๆกัน ต่อมาทางร้านได้ขอความร่วมมือให้ออกจากร้าน เนื่องจากถึงเวลาปิดทำการ แล้วทางกลุ่มผู้ตายทั้ง 3 คน จึงเดินออกจากร้าน แล้วพูดคุยส่งเสียงดัง แล้ว 1 ในคนร้ายได้ยินเสียงด่าให้ของลับจากกลุ่มผู้ตาย จึงทำให้เกิดความโมโห จึงปรี่เข้าไปชกหน้ากลุ่มผู้ตาย ก่อนเพื่อนในกลุ่มอีก 10 กว่าคนเข้ามาช่วยกันรุม ก่อนมี 1 ในผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแล้วปาดคอจนเสียชีวิตอย่างไรก็ตามทางตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล ตลอดจนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาผู้ที่ลงมือที่แท้จริงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline