svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หัวอกคนเป็นพ่อ "ระย้า" สุดอาลัย "โน้ต ภัทร์นฤน" แห่งค่ายรถไฟดนตรี

27 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากเกิดอุบัติเหตุกับ โน้ต ภัทร์นฤน พงษ์ธนานิกร วัย 37 ปี ในช่วงเช้าวันนี้ สร้างความเศร้าโศกเสียใจกับญาติมิตรอย่างมาก เพราะโน้ต เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที รวมถึงครอบครัว และคุณพ่อของโน้ต "ระย้า" ได้เขียนข้อความจากความในใจ ให้ลูกชายสุดที่รัก "โน้ต ภัทร์นฤน" แห่งค่ายรถไฟดนตรี

หลังจากเกิดอุบัติเหตุกับ โน้ต ภัทร์นฤน พงษ์ธนานิกร วัย 37 ปี ในช่วงเช้าวันนี้ สร้างความเศร้าโศกเสียใจกับญาติมิตรอย่างมาก เพราะโน้ต เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที
ทั้งนี้ โน้ต เป็นลูกชายคนเล็ก ของประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ "ระย้า" แห่งค่ายรถไฟดนตรี อดีตดีเจชื่อดัง ซึ่งมีรายการวิทยุชื่อว่า Music Train ทั้งยังเป็นญาติของ "ไอซ์" ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นางเอกชื่อดังด้วย
ซึ่ง โน้ต ภัทร์นฤน ยังทำงานเป็นผู้บริหารค่ายเพลง Backyard ในเครือรถไฟดนตรีอันเป็นธุรกิจของครอบครัวด้วย
โดยอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นบนราวสะพานข้ามแยกคลองตัน ขณะโน้ตขับรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบก์ ยี่ห้อ BMW รุ่น S1000RR สีเหลือง-ดำ หมายเลขทะเบียน ฬบท 9 กรุงเทพมหานคร
ซึ่ง ระย้า กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า "เสียใจที่สุด ไม่รู้จะพูดอะไร"
ย้อนกลับไป ก่อนที่จะเกิดเหตุสุดเศร้า โน้ต ภัทร์นฤน ได้โพสต์ข้อความสุดท้ายไว้ว่า"เมื่อเพื่อนอยู่บ้านเลี้ยงลูก แล้ว..ไปไหน" พร้อมอวยพรตัวเองว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ไหนเจ้าของนี่ไง ละไหนพนักงานก็นี่ไง อ่าวละใครขับรถก็นี่อีกไง บ้าแล้วใครช่วยยกของอ่ะก็นี่แหล่ะยกคนเดียว 5555555 ต้องทำได้ทุกอย่างดิ ไปให้สุด สู้ต่อไปขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีกว่าเดิม #เป็นคนขยันอดทนและยังโสดนะคับ
ส่วนทางด้าน ระย้า โพสต์เฟสบุ๊คเมื่อเดือนเมษายน เป็นภาพลูกชาย และเขียนข้อความไว้ว่า "*** เล่าเรื่องเก่าให้ฟังเฉยๆ ไม่มีอะไรซีเรียส *** ใจความบางส่วน ได้เขียนว่า ลูกคงไม่รู้หรอก ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ "บรึมมม"
พ่อก็ใจหายแว้บ แล้วภาวนาในใจขอให้พระคุ้มครองลูกด้วย
แต่ไม่เคยห้ามเขาเลยนะ เขาโตแล้ว
อยากทำอะไรก็ต้องคิดเอง ต้องระวังดูแลตัวเอง
ได้แต่เตือนว่าอย่าประมาท และหวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไร"
สำหรับพิธีศพ ระย้า กล่าวว่า จะนำร่างลูกชาย ออกจาก รพ.จุฬา ในวันจันทร์ ที่ 29 กค.แล้วจะทำพิธีสวดพระอภิธรรมที่วัดธาตุทอง 7 คืน โดยทำพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคมนี้

logoline