svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บก.จร.รวบคู่รักรับจ้างขนยาเสพติด อ้างแค่รับจ้างส่งคน

27 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจบก.จร.จับกุมตัว 2 ผู้ต้องหา ลักลอบขนยาบ้าจำนวน 40,000 เม็ด ได้ที่ ริมถนนกาญจนาภิเษา มุ่งหน้าบางแค แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. โดยทั้งคู่ให้การว่าได้รับการว่าจ้างให้มาส่งคนเท่านั้น

เมื่อวันที่ 27 ก.ค. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น. พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ ผบก.จร. พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.1 บก.จร. พ.ต.ต.เฉลิมพล บุญทาวัน สว.งานสายตรวจ 3 กก.1 บก.จร. แถลงการจับกุม 2 ผู้ต้องหาลักลอบขนยาเสพติด ประกอบด้วย 1.นายชวัชชัย กล่ำกระยาง อายุ 33 ปี 2.น.ส.บุษกร ทำบุญ อายุ 24 ปี แฟนสาว พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 40,000 เม็ด , รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา หมายเลขทะเบียน บต 5103 ชัยนาท โดยสามารถจับกุมตัวได้ ริมถนนกาญจนาภิเษา มุ่งหน้าบางแค แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม.

บก.จร.รวบคู่รักรับจ้างขนยาเสพติด อ้างแค่รับจ้างส่งคน

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 3 ได้ตั้งจุดกวดขันวินัยจราจรป้องกันอาชญากรรม ตรวจวัดแอลกอฮอล์ และป้องกันการแข่งรถ บริเวณหน้าเต็นท์รถพีเซนเตอร์ ถ.กาญจนาภิเษา มุ่งหน้าบางแค แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา พบรถยนต์กระบะต้องสงสัยจึงได้เรียกให้หยุดตรวจ แต่เมื่อทางเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบพบว่า นายชวัชชัย ที่เป็นคนขับ และ นางสาวบุษกร นั่งอยู่ที่เบาะแค็บ พากันวิ่งพร้อมกับทิ้งถุงพลาสติกลงพื้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามไล่จับกุมได้ในเวลาต่อมา โดยจากการตรวจสอบพบยาบ้าซุกซ้อนอยู่ในถุงที่ผู้ต้องหาโยนทิ้ง

บก.จร.รวบคู่รักรับจ้างขนยาเสพติด อ้างแค่รับจ้างส่งคน

สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของนายนัน ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง ที่นั่งมาในรถด้วยกันแต่วิ่งหลบหนีได้ ทั้งตนได้รับการติดต่อจากนายกั้ด ไม่ทราบชื่อเช่นกัน ว่าจ้างให้ตนขับรถไปรับนันจากวัดนก อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ไปส่ง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ให้ค่าจ้าง จำนวน 15,000 บาท โดยระหว่างทางนายนันสั่งให้ตนแวะไปเอาสิ่งของบริเวณข้างทางจากสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งตนสังเกตุว่าเป็นถุงพลาสติก ก่อนจะขับรถมาพบด่านเจ้าหน้าที่ และต่างคนต่างวิ่งหลบหนีเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากล่าวหา"มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" ก่อนนำตัวดำเนินคดีต่อไป ส่วนนายนัน ที่วิ่งหลบหนีไปได้ทางเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมาดำเนินดคีให้ได้โดยเร็วที่สุด

logoline