svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นพ.วรงค์" โพสต์เฟซบุ๊ก ให้กำลังใจ 'ลุงตู่-ลุงชวน'

27 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นายแพทย์ วรงค์ เดชกิจวิกรม" โพสต์เฟซบุ๊ก ให้กำลังใจ "ประยุทธ์-ชวน" เตือน จากนี้ไปรัฐบาลก็คงเริ่มทำงานได้ ที่สำคัญท่านอย่าให้มีการทุจริตนะครับ ถ้ามีถูกจับได้ รับรองพังแน่ ไม่ใช่แค่รัฐบาลพัง แต่ประเทศชาติจะพังด้วย

นายแพทย์ วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ได้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Warong Dechgitvigrom โพสต์ให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุว่า


"นพ.วรงค์" โพสต์เฟซบุ๊ก ให้กำลังใจ 'ลุงตู่-ลุงชวน'





ให้กำลังใจ
ผมเฝ้าติดตามถ่ายทอดสดการแถลงนโยบายของรัฐบาล ผมคิดว่านายกลุงตู่โอเลยครับ ทั้งจังหวะ ลีลา ลูกเล่นและความจริงใจ ยิ่งถ้ามีประสบการณ์มากขึ้น ผมคิดว่าฝ่ายค้านเล่นท่านยาก
ที่สำคัญท่านให้เกียรติสภามาก มากกว่าอดีตนายกหญิงที่อ้างประชาธิปไตยหลายเท่า เพราะอดีตนายกหญิงมาสภาน้อยมาก แต่ท่านนอกจากมาแล้ว ยังกล้าต่อกรเอง ดังนั้นถ้ามาสภาได้ขอให้ท่านมา เพราะถือว่าท่านให้เกียรติผู้แทนประชาชน
จากนี้ไปรัฐบาลก็คงเริ่มทำงานได้ ที่สำคัญท่านอย่าให้มีการทุจริตนะครับ ถ้ามีถูกจับได้ รับรองพังแน่ ไม่ใช่แค่รัฐบาลพัง แต่ประเทศชาติจะพังด้วย...........ให้กำลังใจครับ#เราเป็นไทย#thainess

.

"นพ.วรงค์" โพสต์เฟซบุ๊ก ให้กำลังใจ 'ลุงตู่-ลุงชวน'

ต่อมาได้โพสต์ให้กำลังใจ นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา โดยระบุข้อความว่า 


"นพ.วรงค์" โพสต์เฟซบุ๊ก ให้กำลังใจ 'ลุงตู่-ลุงชวน'




"ให้กำลังใจลุงชวนด้วยครับ อีกท่านหนึ่งถ้าไม่พูดถึงไม่ได้เลยครับ คือลุงชวน หรือท่านชวน หลีกภัย ผู้สยบทุกอย่างในสภา เพราะแม้แต่นักเลง อันธพาลในสภาท่านเอาอยู่หมด ถ้าจะเรียกลุงตู่ว่า "มือกระบี่ไร้รูปแบบ" ก็ควรต้องเรียกลุงชวนว่า "มือกระบี่ไร้เทียมทาน"
ผมคิดว่าเป็นบุญประเทศครับ ที่ทั้งสองท่านนี้มารับผิดชอบประเทศร่วมกัน ในสถาณการณ์แบบนี้ ขาดใครคนใดคนหนึ่งก็ไม่ได้ครับ ถือว่าทั้งสองท่านคือ "คู่กระบี่ปราบมาร"ครับ..........ให้กำลังใจลุงชวนอีกท่านครับ"


logoline