svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพื่อนเศร้ารับศพน.ศ.เทคโนอุตฯ ญาติวอนจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

27 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติและเพื่อนของ นายวิชชา หนูอุดม อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นฆ่าปาดคอจนเสียชีวิต ย่านวงศ์สว่าง11 เดินทางมารับศพด้วยความโศกเศร้า

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 ก.ค. ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ นางเพ็ญนภา สุดจิตร อายุ 40 ปี ลูกพี่ลูกน้อง พร้อมด้วยญาติ และเพื่อน เดินทางมารับศพ นายวิชชา หนูอุดม อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นฆ่าปาดคอจนเสียชีวิต ย่านวงศ์สว่าง11 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างศร้าสลด 

เพื่อนเศร้ารับศพน.ศ.เทคโนอุตฯ ญาติวอนจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ด้าน นางเพ็ญนภา เปิดเผยว่า  เมื่อคืนนี้ตอนประมาณตี 4 มีหลานโทรมาบอกตนว่าน้องวิชาญ โดนแทงเสียชีวิต ตนตกใจรีบโทรหาญาติคนอื่นๆ ส่วนตัวตนไม่ทราบว่ารายละเอียดเป็นอย่างไร รู้เพียงน้องไปนั่งกินกับเพื่อนๆ แต่กลับมาถูกกลุ่มวัยรุ่นหลายคนทำร้าย ทำให้ตนกับญาติๆรู้สึกแปลกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับนายวิชาญ เป็นคนที่มีนิสัยเรียบร้อย ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาท และไม่เคยเกเร เมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งได้พบกัน หลังจากรับร่างของน้องแล้ว จะนำไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาที่บ้านเกิดที่วัดนาโอ่ จ.พัทลุง ส่วนเรื่องคดี ตนอยากให้ทางตำรวจช่วยติดตามคนร้ายให้ได้และดำเนินคดีจนถึงที่สุด  หากคนที่ก่อเหตุจะมาขอขมาก็ค่อยว่ากัน ตอนนี้ขอเพียงจับตัวให้ได้ก่อน

เพื่อนเศร้ารับศพน.ศ.เทคโนอุตฯ ญาติวอนจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

รายงานข่าวแจ้งว่า นายวิชาญ เป็นลูกชายคนเดียวของพ่อแม่ โดยได้มาเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย จึงได้เช่าบ้านพักกับพี่ๆที่รู้จักกันอยู่ย่านซอยวงศ์สว่าง 11 ซึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้ผู้ตายจะจะติดต่อกับพ่อและแม่พักที่อาศัยอยู่จ.พัทลุง ผ่านทางโทรศัพท์เป็นประจำ ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้ตายเพิ่งได้พบกับแม่ที่เดินทางมาหา ก่อนที่จะมาเสียชีวิตดังกล่าว

เพื่อนเศร้ารับศพน.ศ.เทคโนอุตฯ ญาติวอนจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

logoline