svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สมาธิ เท่านั้น มูระยามะ เชื่อมั่นรูปแบบ เขี้ยวสมุทร สามารถชนะ ปราสาทสายฟ้า ได้

27 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำคัญสุดคือสมาธิ!! มูระยามะ เชื่อมั่นรูปแบบ เขี้ยวสมุทร สามารถชนะ ปราสาทสายฟ้า ได้เทตสึยะ มูระยามะ เฮดโค้ช "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ เผยเชื่อมั่นลูกทีมจะเล่นได้ดีพอที่จะคว้า 3 แต้มจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้

การพบกันของ เขี้ยวสมุทร และ ปราสาทสายฟ้า ถือว่าเป็นเกมที่น่าสนใจเลยทีเดียวเพราะเกมนี้หากใครชนะจะขึ้นเป็นจ่าฝูงของไทยลีกทันที โดย มูระยามะ เฮดโค้ชของ สมุทรปราการ ได้เผยความพร้อมของทีมและการเจอกับคู่แข่งอย่าง บุรีรัมย์ ในครั้งนี้ว่า
สำคัญสุดคือสมาธิ!! มูระยามะ เชื่อมั่นรูปแบบ เขี้ยวสมุทร สามารถชนะ ปราสาทสายฟ้า ได้
"สภาพทีม และ นักเตะทุกคนตอนนี้ พร้อมเต็มที่แล้วครับ"
"เราให้ความเคารพ บุรีรัมย์ ในฐานะที่เป็นทีมอันดับ 1 ของประเทศไทย แต่เราก็ไม่สนใจว่า บุรีรัมย์ จะเป็นยังไง เราแค่คิดว่าทีมเราจะเล่นในรูปแบบไหนที่จะสู้กับ บุรีรัมย์ และ ส่วนตัวผมคิดว่า เราจะเล่นได้ดี เพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้"
"สิ่งสำคัญอันดับแรก แน่นอนว่า เราต้องมีสมาธิในเกม และ พยายามเล่นทั้งเกมรุก เกมรับ ในรูปแบบของเรา โดยเฉพาะเกมรุก ที่ต้องเล่นในสไตล์ของเราให้ดีที่สุด และ ผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น จะเป็นตัวบ่งชี้เองว่าเราเป็นทีมยังไง"
"ผมเชื่อว่าจะมีแฟนบอลเข้ามาเต็มสนาม เราจะทำผลงานให้ดีที่สุด และ เก็บ 3 แต้มต่อหน้าแฟนบอลของเราให้ได้" เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ปิดท้าย
โปรแกรมของ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 เวลา 19.00 น.

logoline