svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เขี้ยวสมุทร" มั่นใจ ! มีดีพอดับ "ปราสาทสายฟ้า" ศึกชิง "จ่าฝูง" ไทยลีก

27 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ มั่นใจ ! มีดีพอดับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกชิงบัลลังก์ "จ่าฝูง" ฟุตบอล "โตโยต้า ไทยลีก 2019" ที่ สมุทปราการ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 เวลา 19.00 น. โดยจะถ่ายทอดสดทางช่อง True Music ช่อง 357

ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ประจำสัปดาห์ที่ 20 คู่ระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  โดยมี เชน ขำวิลัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสโมสรฟุตบอลสมุทปราการซิตี้ และ สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมการแถลงความพร้อมในครั้งนี้  


ด้าน  เชน ขำวิลัย กล่าวว่า เกมนี้เป็นเกมใหญ่ ทุกคนพร้อม ขาดเพียงแค่ ปฏิวัติ คำไหม ที่ได้รับบาดเจ็บ และน่าจะกลับมาได้ฤดูกาลหน้าเลย ส่วน พีรดนย์ เริ่มกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่น่าพร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนคนอื่นพร้อมเต็มที่ และทางโค้ช เทตซึยะ มูระยะมะ มีการเตรียมการ รับมือกับบุรีรัมย์ไว้อยู่แล้ว แต่เราก็เคารพทุกๆ ทีมที่แข่งด้วย เรามองนัดต่อนัด ยิ่งเป็นเกมในบ้าน และเป็นเกมที่สำคัญด้วย  แต่เรามั่นใจว่าเรามีดีพอคว้า 3 แต้มในเกมนี้ ส่วนเรื่องการคว้าแชมป์เราจะพยายามทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มที่ในทุกๆเกม แต่จะแชมป์หรือไม่ต้องติดตาม แต่หากได้แชมป์ถือเป็นโบนัสของพวกเรา"


"ในเกมนี้จะเป็นการแข่งขันที่สนุกเร้าใจ และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพราะทั้งสองทีมจะสู้กับแบบเต็มที่อย่างแน่นอนจึงอยากเชิญชวนพี่น้องชาวสมุทรปราการมาร่วมให้กำลังใจส่งเสียงเชียร์ "พวกเรา" กันให้เต็มสนาม เพื่อคว้า 3 แต้มเพื่อก้าวไปเป็นจ่าฝูงด้วยกัน"


ส่วน  สมาพร ผลบุตร กล่าวว่า สำหรับบุรีรัมย์ เกมนี้ไม่มีผู้เล่นที่เจ็บหรือแบน เราจะไปเยือนแบบฟูลทีม แม้จะผ่านเกมกลางสัปดาห์ แต่เราก็ยังมั่นใจว่าจะเก็บ 3 แต้มได้ ส่วนเรื่อง ศุภณัฏฐ์ น้องเป็นดาวรุ่งที่มีความสามารถ หลังจบการแข่งขัน ทีมงานผู้ฝึกสอน รวมถึงผู้บริหาร ท่านประธานสโมสร ก็มีการพูดคุย ให้กำลังใจว่าในเกมกับสมุทรปราการ น้องยังมีโอกาส ขอให้มองนัดต่อนัด นัดที่แล้วอาจจะยิงไม่ได้ แต่นัดต่อไป อาจจะสมหวังก็ได้ ทำให้ในเกมนี้อยากให้แฟนบอลบุรีรัมย์ ไปให้กำลังใจแฟนบอลกันเยอะๆ นัดนี้จะเป็นนัดที่จะต้องคว้า 3 แต้มให้ได้ หวังว่าเป็นอีกนัด ที่จ่าฝูงและรองจ่าฝูงจะสู้กันสมศักดิ์ศรี"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล "โตโยต้า ไทยลีก 2019"  นัดที่ 20 ระหว่าง  "เขี้ยวสมุทร"  สมุทรปราการ ซิตี้ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 ที่ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Music ช่อง 357

logoline