svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ซิ่งสยอง....ลูก "ระย้า รถไฟดนตรี" ควบบิ๊กไบค์เสียหลัก คอขาดคาหมวกกันน็อคดับคาที่

27 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บริหารค่ายเพลงรถไฟดนตรี และยังเป็นญาสตินางเอกชื่อดัง ขี่บิ๊กไบค์ขึ้นสะพานข้ามแยกคลองตัน ก่อนเสียหลักเสียหลักล้ม ศีรษะฟาดราวสะพานขาดกระเด็นเสียชีวิต คาที่

ตำรวจ สน.คลองตัน เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เกิดอุบัติเหตุ บนสะพานข้ามแยกคลองตัน จนทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตที่เกิดเหตุพบพบผู้เสียชีวต ชื่อนายภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร อายุ 37 ปี เสียชีวิตในสภาพศีรษะขาดอยู่ในหมวกกันน๊อค ส่วนร่างอีกท่อนนอนคว่ำจมกองเลือด สวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์สีดำ ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อ BMW ทะเบียน ฬบท 9 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่

ซิ่งสยอง....ลูก "ระย้า รถไฟดนตรี" ควบบิ๊กไบค์เสียหลัก คอขาดคาหมวกกันน็อคดับคาที่


จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าผู้ตาย ขี่รถมาบนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และขึ้นมาบนสะพานข้ามแยกด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักล้ม และศีรษะได้ฟาดกับราวเหล็กบนสะพานอย่างรุนแรง จนศีรษะขาดอยู่ในหมวกกันน๊อคดังกล่าวจากการตรวจสอบผู้เสียชีวิต พบว่าเป็นผู้บริหารค่ายเพลงรถไฟดนตรี และเป็น ลูกชายคนเล็กของนายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ "แดงระย้ารถไฟดนตรี" อดีตดีเจชื่อดังและเป็นผู้บริหารค่ายเพลง "บริษัท รถไฟดนตรีจำกัด" และยังเป็นลูกพี่ลูกน้องกับนักแสดงสาว "ไอซ์" ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ด้วย

สำหรับสะพานข้ามแยกคลองตัน เป็นอีกสะพานที่ห้ามไม่ให้รถจักรยนยนต์ใช้ แต่ก็มักมีผู้ขับขี่ลักลอบใช้เป็นประจำ และก็มักเกิดอุบัติเหตุมีทั้งผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตมาแล้วหลายครั้ง

logoline