svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ขันเงิน" ส่ง SMS ยินดี "ศรีริต้า" แต่งงาน

27 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม้ว่าความรักของหนุ่มขันเงิน และสาวศรีริต้า จะจบลงไปแล้ว แต่เมื่อเพื่อนมีเรื่องน่ายินดี สำหรับขันเงิน ก็พร้อมเป็นอีกคนที่ร่วมดีใจกับสาวศรีริต้าด้วย ด้วยการส่ง SMS ไปแทนคำตอบ

ปีนี้เหล่าคนบันเทิงเตรียมสละโสดเข้าประตูวิวาห์กันเยอะ หนึ่งในนั้นคือสาวศรีริต้า เจนเซ่น ที่เพื่อนๆ ในวงการพร้อมใจกันร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาว ซึ่งหนึ่งในนั้น คือหนุ่มขันเงิน ไทเทเนียม อดีตคนรู้ใจ ที่ออกมาเปิดเผยด้วยรอยยิ้มหลังถูกถามเรื่องน่ายินดีของสาวริต้า โดยขันเงินเล่าให้ฟังสั้น ๆ ว่า ตนเองได้ส่งข้อความไปร่วมแสดงความยินดีกับสาวริต้า ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตอบกลับขอบคุณด้วยเช่นกัน ส่วนตัวเรื่องงานวิวาห์ไม่แน่ใจว่า เหมาะสมที่จะไปร่วมหรือไม่

"ขันเงิน" ส่ง SMS ยินดี "ศรีริต้า" แต่งงาน

ส่วนอีกประเด็นดราม่าเกี่ยวกับ การยกมือไหว้ ที่มิกซ์ VKL( วงศ์คำเหลา ) ลูกชายของตลกชื่อดังหม่ำ จ๊กม๊ก เขียนเนื้อหาบางท่อนลงในเพลงแร๊พ พูดถึงขันเงินว่า ตัวเองได้ไหว้หนุ่มขันเงินถึง 3 ครั้ง แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ ว่าเรื่องหลัก ๆ อาจเพราะมองไม่เห็น เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสายตา โดยเพลงที่ออกมาตัวเองก็ได้ฟังแล้วซึ้งมองเป็นเรื่องขำ ๆ มากกว่า ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ เจอกันก็ทักทายกันได้ปกติ

logoline