svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่ม เม้นต์แรง!! ข่าวรถนักข่าวประสบอุบัติเหตุ "ทำไมไม่เป็นช่องเนชั่นนะ"

25 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีการนำเสนอข่าวของเฟซบุ๊กแฟนเพจ ข่าวชาวบ้าน - Thai TV Social เรื่องรถนักข่าวสถานีโทรทัศน์ช่องอมรินทร์ทีวี ประสบอุบัติเหตุขับรถชนท้ายรถพ่วงที่โคราช บาดเจ็บ 1 สาหัส 2 หนึ่งในนั้นผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยตำรวจเอกไกรวุฒิ สวงโท พนักงานสอบสวนสภ. สีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกมีผู้ได้รับบาด 3 ราย จึงประสานกู้ภัยฮุกสามหนึ่ง จุดอำเภอสีคิ้ว ประสานเข้าให้การช่วยเหลือเข้าให้การช่วยเหลือ

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ ทางขึ้นมอจะบก กม.101 ถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา พบรถtoyota corolla altis สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 3 กฐ 2907 กทม ชนท้ายรถบรรทุกพวง สีขาวยี่ห้อ hino หมายเลขทะเบียน 61-9975 กทม ทราบชื่อคนขับต่อมา นายวิชิต สวัสดิ์เอื้อ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายนั้นประกอบไปด้วย นายสุเนตร กลั่นมาลัย อายุ 41 ปี เป็นคนขับ นางสาวพนิตา สอิ้งทอง อายุ 25 ปี เป็นผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง และนายผดุงพล ปาแก้ว อายุ 39 ปี เป็นช่างภาพ โดยสภาพรถพังยับเยิน ล้อหน้าด้านซ้ายเพลาหัก กระจกแตก ถุงลมด้านข้างคนขับแตก พบรอยคราบเลือดอยู่บริเวณภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวเข้าช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

หนุ่ม เม้นต์แรง!! ข่าวรถนักข่าวประสบอุบัติเหตุ "ทำไมไม่เป็นช่องเนชั่นนะ"


จากการสอบถาม นายสุเนตร กลั่นมาลัย เป็นคนขับรถว่า กำลังจะไปทำข่าวที่อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา เกี่ยวกับคดีรุ่นพี่ข่มขืนรุ่นน้อง ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นจะเดินทางไปทำข่าวต่อที่จังหวัดขอนแก่น แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ซึ่งทีมงานข่าวโทรทัศน์ได้เดินทางจากกรุงเทพฯตอนประมาณ 6 โมงเช้า ก่อนเมื่อเกิดเหตุประมาณ 09:30 น โดยตนได้ขับรถมาเลนซ้าย ด้วยความเร็วประมาณ 80 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง แต่ในระหว่างนั้นเป็นช่วงขึ้นมอจะบก ตำบลมิตรภาพ อำเภอสีคิ้ว โดยเส้นทางดังกล่าวเป็นทางขรุขระ และมอสูง พอขึ้นมาก็พบรถพ่วงอยู่ด้านหน้าทางซ้าย มือก็พยายามหักหลบออกขวา แต่ก็หลบไม่พ้นจนชนจนชนท้ายรถพ่วงและเสียหลักออกด้านขวาเป็นเหตุให้ ผู้สื่อข่าวหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาการกระโหลกร้าว หน้าผากยุบ และช่องท้องมีการกระทบกระเทือน และขาหักซึ่งหน้าผากถูกกระแทกอย่างแรง จากกล้องที่อยู่ภายในรถ โดยในระหว่างนั้นนักข่าวสาวได้นอนหลับ
หลังจากเกิดเหตุได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสีคิ้ว แล้วทางโรงพยาบาลเห็นว่ามีอาการหนักจึงส่งต่อไปยังโรงพยาบาลมหาราชอย่างเร่งด่วน ส่วนช่างภาพก็มีอาการสาหัสเช่นกัน แต่ทางโรงพยาบาลรอดูอาการโรงพยาบาลไม่สามารถที่จะดำเนินการได้จะต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาต่ออีก 1 รายส่วนคนขับรถมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่จะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้พนักงานสอบสวนได้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถเก๋งคันที่ประสบอุบัติเหตุนำมาเก็บไว้ที่ สภ.สีคิ้วและทางฝ่ายประกันได้มาตรวจสอบและถ่ายภาพสภาพรถ ไว้เป็นหลักฐาน

หนุ่ม เม้นต์แรง!! ข่าวรถนักข่าวประสบอุบัติเหตุ "ทำไมไม่เป็นช่องเนชั่นนะ"


หนุ่ม เม้นต์แรง!! ข่าวรถนักข่าวประสบอุบัติเหตุ "ทำไมไม่เป็นช่องเนชั่นนะ"


หลังจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ ข่าวชาวบ้าน - Thai TV Social ได้โพสต์ข่าวรถนักข่าวสถานีโทรทัศน์ช่องอมรินทร์ทีวี ประสบอุบัติเหตุขับรถชนท้ายรถพ่วงที่โคราช บาดเจ็บ 1 สาหัส 2 ซึ่งผู้คนในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างแสดงความคิดเห็นในลักษณะเดียวกันคือขอให้ทุกคนปลอดภัย และพระคุ้มครอง แต่กลับมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยใช้ชื่อว่า Wachirawit Khinthon ได้แสดงความเห็นในข่าวดังกล่าวบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ ข่าวชาวบ้าน - Thai TV Social ว่า "ทำไมไม่เป็นช่องเนชั่นนะ"
ซึ่งเป็นการแสดงความเห็นที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง และยังพาดพิงมายังเนชั่นทีวี ซึ่งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับข่าวดังกล่าว

หนุ่ม เม้นต์แรง!! ข่าวรถนักข่าวประสบอุบัติเหตุ "ทำไมไม่เป็นช่องเนชั่นนะ"


ข่าวที่เกี่ยวข้องหนุ่มเม้นต์แรง ปิดเฟซบุ๊กแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: 
3BB ส่งหนังสือแจง หนุ่มเม้นต์แรง พ้นสภาพพนักงานตั้งแต่ พ.ค.62 แล้วหนุ่มเม้นต์แรง ปิดเฟซบุ๊กแล้ว 

logoline