svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทลายโรงงานผลิตยาปลุกเซ็กซ์ปลอมย่านฝั่งธนฯ

25 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. และ พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น.นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้านเช่าเลขที่ 86/28 ถนนวุฒากาศ ซอย 6 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. หลังสืบทราบว่าลักลอบผลิตยาปลุกเซ็กซ์ปลอม

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 ก.ค. พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. และ พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น.นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น.เข้าจับกุม MR.AHMET NECMI YEDIYILDIZ อายุ 43 ปี สัญชาติตุรกี พร้อมของกลางยาปลุกเซ็กซ์ปลอมยี่ห้อ KAMAGRA ขนาด 100 มิลลิกรัม จำนวน 46,700 ซอง เครื่องผสมยา 1 เครื่อง เครื่องบรรจุยา 1 เครื่อง เครื่องชั่งยา 1 ตัว กลูโคสไซรัป 3 ถัง และไอซ์ น้ำหนัก 0.30 กรัม 1 ห่อ โดยจับกุมตัวได้ในบ้านเช่า


ทลายโรงงานผลิตยาปลุกเซ็กซ์ปลอมย่านฝั่งธนฯ


การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.ฤตวีร์ สุขเจริญ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. ได้รับรายงานจากสายลับว่า มียาปลุกเซ็กซ์ปลอม ยี่ห้อ KAMAGRA ซึ่งเป็นของเหลวประเภทเจลใช้รับประทาน ถูกนำมาวางขายตามตลาดมืด และประกาศขายตามเว็บไซต์ทั่วไป ในราคาซองละ 100-150 บาท โดยฉลากผลิตภัณฑ์อ้างว่าเป็นยาซึ่งผลิตในประเทศอินเดีย แอบอ้างสรรพคุณว่าหากผู้ใช้ยา (เฉพาะเพศชาย) อมตัวยาไว้ใต้ลิ้นสักพักก่อนกลืน จะสามารถทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้เร็วและมีเพศสัมพันธ์ได้นานยิ่งขึ้น จากการสืบสวนหาข่าวพบว่า ยาดังกล่าวไม่มีการรับรองจากองค์การอาหารและยา หนำซ้ำยังมีแหล่งผลิตอยู่ในบ้านเช่าย่านถนนวุฒากาศ ฝั่งธนบุรี จึงขอหมายค้นศาลอาญาธนบุรี เข้าทำการตรวจสอบจนพบผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด จึงจับกุมตัวส่งดำเนินคดีที่ สน.ตลาดพลู


ทลายโรงงานผลิตยาปลุกเซ็กซ์ปลอมย่านฝั่งธนฯ

จากการสอบสวน MR.AHMET ผู้ต้องหาซึ่งสื่อสารภาษาไทยได้เป็นอย่างดี ยอมรับว่า มีหนังสือเดินทางและอยู่ในประเทศไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนของกลางที่พบเป็นสินค้าที่ตนลงทุนกับหุ้นส่วนอีกหลายคนเปิดบ้านเช่าผลิตยาดังกล่าวมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว โดยตนมีหน้าที่ผลิตยา คือผสมยา ซึ่งมีสารกลูโคสไซรัปที่ให้ความหวานรสชาติดี บรรจุใส่ซองผลิตภัณฑ์ ก่อนนำใส่ลังเพียงอย่างเดียว จากนั้นจะมีหุ้นส่วนมารับไปจำหน่ายต่อเพื่อแบ่งรายได้กันอีกที ซึ่งหุ้นส่วนจะไปจำหน่ายในช่องทางใดบ้างนั้นไม่มีข้อมูลเนื่องจากไม่ใช่หน้าที่ของตน สำหรับไอซ์ที่ตำรวจพบเป็นของกลางที่ตนมีครอบครองเอาไว้เพื่อเสพเท่านั้นไม่ได้ใช้เป็นส่วนผสมในสินค้าที่ถูกยึดแต่อย่างใด


ทลายโรงงานผลิตยาปลุกเซ็กซ์ปลอมย่านฝั่งธนฯ




เบื้องต้นชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหา ผลิตยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต และ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลาดพลูดำเนินการตามกฎหมาย สำหรับหุ้นส่วนที่ร่วมขบวนการผลิตและจำหน่ายยาปลุกเซ็กซ์ปลอมดังกล่าวจะเร่งรัดสืบสวนนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป.


ทลายโรงงานผลิตยาปลุกเซ็กซ์ปลอมย่านฝั่งธนฯ

.

ทลายโรงงานผลิตยาปลุกเซ็กซ์ปลอมย่านฝั่งธนฯ

logoline