svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เขย่าวงการแฟชั่น หลังชุดที่ภริยานายกฯ อังกฤษใส่ ขายหมดในพริบตา

25 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แครี่ ไซมอนด์ส แฟนสาวของบอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีใหม่ถอดด้ามของอังกฤษ สร้างปรากฎการณ์ให้แก่วงการแฟชั่น เมื่อชุดสีแดงลายดอกแบบเดียวกับที่เธอใส่ตอนที่บอริสแถลงหน้าบ้านเลขที่ 10 ขายหมดในพริบตากว่า 100 ชุด ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

ชุดเดรสลายดอกสีแดง "โกสต์ ลูเอลล่า" ราคา 120 ปอนด์ ที่แครี่ ไซมอนด์ส วัย 31 ปี สวมไปให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีบอริส จอห์นสัน วัย 55 ปี ขณะแถลงที่หน้าบ้านเลขที่ 10 ถนนดาวนิ่ง ขายหมดทุกไซส์จำนวน 120 ชุด ในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นในห้างสรรพสินค้าจอห์น ลูอิส หรือ เซลฟริดจ์ส ทั้งที่ไม่เคยมีวี่แววว่าเธอจะเป็นผู้นำแฟชั่นมาก่อน เมื่อวันพุธ แคร์รี่ยืนอยู่แถวหน้า ท่ามกลามทีมงานของบอริส เพื่อฟังถ้อยแถลงครั้งแรกของเขา และปล่อยให้เขาเดินเข้าบ้านเลขที่ 10 ตามลำพัง 

เขย่าวงการแฟชั่น หลังชุดที่ภริยานายกฯ อังกฤษใส่ ขายหมดในพริบตา


ในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ มีการคาดการณ์ไปต่างๆ นานาถึงสถานะของเธอ ซึ่งมีตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของพรรคอนุรักษ์นิยม และการปรากฎตัวเมื่อวานนี้ คือคำตอบที่ชัดเจนว่าเธอคือคู่ชีวิตของนายกรัฐมนตรีคนใหม่ เพียงแต่เธอยังไม่ต้องการแสดงตัวมากนัก เนื่องจากบอริส ยังไม่ได้หย่าขาดจากมารินา ภรรยาที่แยกกันอยู่อย่างเป็นทางการ และมีลูกด้วยกัน 4 คน และยังไม่แน่ชัดด้วยว่า เธอจะย้ายเข้าไปอยู่บ้านเลขที่ 10 กับเขาหรือไม่

logoline