svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เจาะรังรัก!...ว่าที่นายกฯ อังกฤษ กับภรรยาที่อ่อนกว่า 24 ปี

24 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่ออังกฤษเจาะรังรักมูลค่า 1.3 ล้านปอนด์ ของว่าที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่ของอังกฤษ "บอริส จอห์นสัน" และเปิดตัวว่าที่สุภาพสตรีหมายเลข 1 ที่อ่อนกว่าเขาถึง 24 ปี ท่ามกลางข่าวลือว่าเธออาจจะไม่ย้ายตามเขาไปอยู่บ้านเลขที่ 10 บนถนนดาวนิ่ง

รังรักมูลค่า 1.3 ล้านปอนด์ หรือ 50 ล้านบาท ของบอริส จอห์นสัน ว่าที่นายกรัฐมนตรี กับแคร์รี่ ไซมอนด์ส ว่าที่สุภาพสตรีหมายเลข 1 เป็นอาคาร 3 ชั้น 4 ห้องนอน สไตล์กึ่งวิคตอเรีย อยู่ในย่านเคมเบอร์เวลล์ของกรุงลอนดอน โดยแคร์รี่ได้ขนเฟอร์นิเจอร์เข้าไปในบ้าน ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ท่ามกลางข่าวลือว่า เธออาจจะไม่ตามสามีเข้าไปอยู่ที่บ้านเลขที่ 10 ถนนดาวนิ่ง ซึ่้งเป็นที่พำนักอย่างเป็นทางการของนายกรัฐมนตรี
ส่วนบรรดาเพื่อนบ้านที่เคยอยู่ร่วมแฟลตเดียวกับเขา ได้ทำโปสเตอร์ไปติดประกาศว่า "ยอมทนที่จะให้เขาเป็นเพื่อนบ้าน ดีกว่าให้เขาไปเป็นนายกรัฐมนตรี" เป็นที่ทราบกันดีว่า บอริส กับเพื่อนบ้านมีปัญหาขัดแย้งบ่อยครั้ง บางครั้งต้องเรียกตำรวจมาไกล่เกลี่ย ส่วนคนที่อยู่ใกล้บ้านใหม่ บอกว่า ไม่อยากให้เขามาอยู่ใกล้ๆ และหวังว่าเขาจะไปอยู่ที่อื่น สื่อยังให้ความสนใจแคร์รี่วัย 31 ปี ที่อ่อนกว่าบอริส 24 ปี ที่ถูกเอ่ยถึงสถานะว่าเป็น "แฟน" หลังบอริสยุติชีวิตสมรส 25 ปี กับมารินา วีลเลอร์ ผู้เป็นแม่ของลูก 4 คน ซึ่งแคร์รี่ยังคงเก็บตัว และอาจไม่ยืนถ่ายรูปคู่กับบอริสในฐานะคู่สมรส ที่บันไดบ้านเลขที่ 10 ในวันนี้

logoline