svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ปั่น"ไซเคิลเฟส"ลุ้นทำยอด 3 พันคน

24 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ธนาคารกรุงเทพ และเมืองพัทยา สานต่อกับ การจัดแข่งขัน แข่งขันจักรยานนานาชาติ " แบงค็อก แบงค์ ไซเคิลเฟส 2019 " ที่จะมีขึ้นพฤศจิกายน นี้ โดยตั้งเป้าจะมีคนรักการปั่นจักรยาน เข้าร่วมกว่า 3 พันคน

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด มหาชน พร้อมด้วย นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันจักรยานนานาชาติ ประจำปี "แบงค็อก แบงค์ ไซเคิลเฟส 2019 "ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ พัทยา

การแข่งขันรายการนี้นำเสนอการแข่งขันจักรยาน 7 ประเภท เพื่อตอบโจทย์นักปั่นทุกเพศทุกวัย ทุกระดับความสามารถ มีระยะทางตั้งแต่ 12 กิโลเมตร ไปจนถึง 62 กิโลเมตร บนเส้นทางปิดที่ปลอดภัย แวดล้อมด้วยทัศนียภาพอันสวยงาม สำหรับ แบงค็อกแบงค์ ไซเคิลเฟส จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 หลังจากประสบความสำเร็จตลอด 2 ครั้งที่ผ่านมา จนเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สร้างสีสันของเมืองพัทยา โดยผู้จัดตั้งเป้าว่า จะมีผู้ให้ความสนใจ เข้าร่วมมากถึง 3 พันคน

ขณะเดียวกันกิจกรรมครั้งนี้ ทางผู้จัดคือธนาคารกรุงเทพ ยังได้ให้ นักปั่นได้ร่วมกันบริจาค ในขั้นตอนการลงทะเบียนสมัครแข่งขัน โดยที่ตัวเงินจะไปสมทบทุนบริจาค แก่ศิริราชมูลนิธิ ทั้งนี้ แบงค็อกแบงค์ ไซเคิลเฟส 2019 ดำเนินการ โดยไอเอ็มจี ผู้นำระดับโลกด้านการจัดงานแข่งขัน นักปั่นที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้จาก เว็บไซต์แบ็งคอกแบงค์ไซเคิลเฟสดอทคอม

logoline