svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

'เชลซี'เฉือน'บารซา' 2-1 ศึกราคูเทนคัพ

23 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เฉือนเอาชนะ บาร์เซโลนา ยอดทีมดังในลาลีกา สเปน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 ในฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการ ราคูเทน คัพ ที่ประเทศญี่ปุ่น

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรสโมสรรายการ ราคูเทน คัพ ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น วันนี้ (23 ก.ค.) บาร์เซโลนา ทีมแชมป์ลาลีกา สเปน พบกับ เชลซี ทีมอันดับ 4 จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อซีซั่นที่แล้ว ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น

'เชลซี'เฉือน'บารซา' 2-1 ศึกราคูเทนคัพ

การจัดทีมวันนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ของกุนซือ เอร์เนสโต บัลเบร์เด วาง อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนใหม่ลงสนามเป็นตัวจริงเกมแรก ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆเป็นชุดผสม นำโดย มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเกน, เคราร์ด ปิเก, จอร์ดี อัลบา, เซร์คิโอ บุสเกตส์ และอุสมาน เดมเบเล

ด้าน "สิงห์บลูส์" ของเทรนเนอร์ แฟรงค์ แลมพาร์ด ประเดิมส่ง คริสเตียน พูลิซิช ปีกตัวใหม่ลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรก ประสานงานกับ ดาวิด ลุยซ์, มัตเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ, เปโดร โรดริเกวซ และแทมมี อับราฮัม

ผลปรากฏว่าเป็น "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ทำได้ดีกว่า และเอาชนะไปได้ 2-1 จากประตูของ แทมมี อับราฮัม นาที 34 และรอสส์ บาร์คลีย์ นาที 81 ขณะที่ "อาซูลกรานา" ได้จาก อิวาน ราคิติช ในนาทีที่ 91

จากผลดังกล่าวทำให้ เชลซี ของ แลมพาร์ด มีสถิติลงเล่น 4 เกม ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 1 นัด

สำหรับนัดต่อไป เชลซี จะพบกับ เรดดิง ในวันที่ 28 ก.ค. ขณะที่ บาร์เซโลนา จะพบกับ วิสเซล โกเบ วันที่ 27 ก.ค.นี้ 

'เชลซี'เฉือน'บารซา' 2-1 ศึกราคูเทนคัพ

logoline