svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว5นร.-นักเลง ยิงคู่อริดับ บนถนนศรีนครินทร์

23 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสน.บางนา รวบแล้ว 5 นักเรียน-นักเลง ก่อเหตุยิงคู่อริดับ 1 ใกล้กับทางแยกวัดศรีเอี่ยม ติดกับถนนบางนา-ตราด ปมเขม่นกันต่างสะาบัน คุมสอบเครียดในเฟซฟเฮาส์ เตรียมคุมตัวมาที่สน.บางนา

ความคืบหน้ากรณีนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ และ วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ ประมาณ 30 คน ยกพวกก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน ใกล้วัดศรีเอี่ยม ถนนศรีนครินทร์ ก่อนออก บางนา-ตราด เขตบางนา ทำให้ นายชนาธิป เปี่ยมอยู่ อายุ 16ปี นักศึกษาชั้นปีที่1 วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ เสียชีวิต และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย

รวบแล้ว5นร.-นักเลง ยิงคู่อริดับ บนถนนศรีนครินทร์

ล่าสุดมีรายงานจากตำรวจชุดสืบสวน สน.บางนา ว่า สามารถควบคุมตัว ผู้ร่วมก่อเหตุ ได้แล้ว 4-5 คน เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ หลังจากที่เมื่อคืนตำรวจขอภาพวงจรปิดCCTV บนถนนจุดเกิดเหตุ จากโรงแรมเมเปิ้ล ตรวจสอบทะเบียนรถของกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ และสอบปากคำเพื่อนของผู้ตาย5คน ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา

รวบแล้ว5นร.-นักเลง ยิงคู่อริดับ บนถนนศรีนครินทร์

พร้อมกับการลงพื้นที่ ไปยังโรงเรียนของนักศึกษาคู่อริ ไล่รายชื่อ ตามไปที่บ้าน ล็อคตัวผู้ก่อเหตุนำมาสอบปากทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางที่เกิดเหตุ พบว่ามี กล้องวงจรปิดของ กทม. 4ตัวทั้งขาเข้า และ ขาออก จับภาพ 360 องศา ยังมีกล้องของโรงแรมเมเปิ้ล 1 ตัว ฝั่งขาออก ระบบFULL HD ที่สามารถจับภาพกลุ่มนักเรียนระหว่างขี่รถจักรยายนต์ขับหลบหนีได้ชัดเจน สาเหตุเขม่นกัน เนื่องจากลุ่มผู้ตาย 6 คน เดินทางมาหาแฟน ที่โรงเรียนพาณิชยการบางนา แต่แฟนสาวไม่ได้มาโรงเรียน จึงโทรหาจากนั้นทั้ง 6 เดินทางไปหาที่บ้าน ระหว่างทางทางเดิน เจอกลุ่มคู่อริ หน้าเซ็นทรัลบางนา เกิดการเขม่นกัน จึงเกิดเหตุการณ์วิวาท

รวบแล้ว5นร.-นักเลง ยิงคู่อริดับ บนถนนศรีนครินทร์

พ.ต.อ. นคร ทองพานิช ผู้กำกับสน.บางนา เปิดเผยสั้นๆว่า ตำรวจนครบาล จะเป็นผู้แถลงความคืบหน้าของคดีนี้

logoline