svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เก๋ ชลลดา" เผยโมเมนต์ "ไฮโซพร้อม" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

22 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สละโสดไปอีก 1 คู่แล้วค่ะ สำหรับคู่รักมาราธอนที่คบกันมา 9 ปี นั่นก็คือคู่ของนักแสดงสาว "เก๋ ชลลดา" กับแฟนหนุ่มไฮโซ พร้อม สิริสันต์ นักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย ล่าสุดฝ่ายชายก็ทำเซอร์ไพรส์ขอเก๋แต่งงานไปแล้วเรียบร้อย ครั้งนี้เก๋ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์หวานๆให้ได้ฟังกัน

บ่มรักกันมานานกว่า 9 ปี ถึงเวลาที่ความรักของเก๋และไฮโซพร้อมจะสุกงอมสักที เพราะก่อนหน้านี้เหมือนจะมีข่าวแว่วๆมาว่าไฮโซพร้อมอยากจะทำเซอร์ไพรส์ขอเก๋แต่งงานมาสักพักแล้ว  จนเมื่อวันที่ 20/07/62 ที่ผ่านมา ได้เห็นเก๋โพสต์ภาพขณะที่เธอถูกหวานใจคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางสักขีพยานที่เดินผ่านไปมาทั่วบริเวณนั้น และแน่นอนว่าการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ไฮโซพร้อมก็เตรียมวางแผนการมาเป็นอย่างดี  ซึ่งล่าสุดเก็ก็เล่าให้ฟังว่าเธอไม่คาดคิดมาก่อนว่าฝ่ายชายจะทำเซอร์ไพรส์   ทริปที่ไปไปงานแต่งงานเพื่อนสนิทที่สวิตเซอร์แลนด์ แล้วมาเที่ยวต่อที่อิตาลี เหมือนไปงานแต่งงานเพื่อน ไม่ได้คิดอะไร ยังคุยโจ๊กกับเพื่อนว่าไปงานเพื่อน สุดท้ายได้งานแต่งงานตัวเอง เพื่อนก็เขียนแสดงความยินดีมาในเฟสบุ๊ก

"เก๋ ชลลดา" เผยโมเมนต์ "ไฮโซพร้อม" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน


ถูกขอแต่งงานที่อิตาลี?"จริง ๆ ไม่ได้คิดว่าจะมาเจอสื่อ เลยโพสต์ทุกอย่างไว้ในอินสตราแกรมแล้ว ตามข่าวเลย มีการขอแต่งงานวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นทริปที่เราไปเที่ยว ไปงานแต่งงานเพื่อน"เอะใจมาก่อนไหม?"ไม่มีเลย อย่างที่เขียนเลย พร้อมเป็นคนที่มีโลกส่วนตัว ถ้าจะขอแต่งงานคงจะเป็นที่ที่มีแค่สองคน ไม่คิดว่าจะเป็นที่สาธารณะคนอยู่เยอะ  ทริปนี้เหมือนทริปครอบครัว มีพี่สาวพร้อมและหลาน ๆ ไปด้วย ไม่ได้ระคายมาก่อนจริง ๆ "

"เก๋ ชลลดา" เผยโมเมนต์ "ไฮโซพร้อม" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เขามีหลุดอะไรมาก่อนไหม ?"ไม่มีเลย ทริปที่ไปไปงานแต่งงานเพื่อนสนิทที่สวิตเซอร์แลนด์ แล้วมาเที่ยวต่อที่อิตาลี เหมือนไปงานแต่งงานเพื่อน ไม่ได้คิดอะไร ยังคุยโจ๊กกับเพื่อนว่าไปงานเพื่อน สุดท้ายได้งานแต่งงานตัวเอง เพื่อนก็เขียนแสดงความยินดีมาในเฟซบุ๊ก"คบกันมา ก่อนหน้านี้มีคึยเรื่องแพลนแต่งงานมาก่อนไหม?"เรื่องแต่งคุยกันมาสักพัก เราคบกันมาระยะหนึ่ง 9 ปี กว่า เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ เรื่องน่ารัก ๆ เลยไม่คิดว่าเขาจะทำให้ เรื่องหวานแหวว เขาก็ผู้ใหญ่ทำงาน คาแรคเตอร์ก็ไม่เคยทำเซอร์ไพรส์อะไรแบบนี้ คุณพร้อมก็พูดเรื่องชีวิตคู่บ่อย ๆ เก๋เลยรู้สึกว่าไม่น่ามีความน่ารักแบบนี้ นี่ก็เหนือความคาดหมายมาก"คบกันมานานจนไม่คิดว่าจะมีโมเมนต์หวาน?"คือพี่พร้อมเป็นคนสวีทมาก มีเรื่องน่ารัก โรแมนติกทุกวัน มีเรื่องเซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล จะวันเกิด วาเลนไทน์ ครบรอบ เพราะฉะนั้นพี่เก๋คิดว่าเขาก็พูดอะไรให้พี่เก๋ฟังพอสมควร และเก๋คิดว่าถ้าวันนึงเรามีงานแต่งงาน เขาก็คงจะพูดอะไรง่ายๆ แค่ว่าเบบี๋ครับเดี๋ยวเราจะจัดงานแต่งงานของเรากันนะครับให้ครอบครัว คือคิดแค่นั้นจริงๆ ไม่เคยคิดว่าพร้อมเขาจะมาคุกเข่าทำอะไรน่ารักๆ แบบนี้ มีการถ่ายภาพมันก็เป็นโมเม้นท์ที่น่ารัก เราก็ประทับใจ คือมันยิ่งกว่าเซอร์ไพรส์มันประหลาดใจว่ามันมาไกลเกินกว่าที่เราจะคาดคิด เพราะไม่คิดว่าเขาจะทำ และที่ๆ เราไปมันก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยว มันเป็นวิลล่า และนอกจากจะเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์สตาร์วอร์แล้วเขาก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดังอยู่แล้ว ถ้าเกิดเรามากรุงเทพเราก็ต้องไปวัดพระแก้ว ไปอิตาลีก็ต้องไปปราสาท เหมือนแลนมาร์ก ซึ่งเวลาที่เราไปอาจจะใกล้เวลาที่มันจะปิดแล้ว เราก็แค่คิดว่าเอ้อเขาคงอยากจะไปถ่ายรูปข้างนอก เพราะหลานอยากจะไปดูอะไรแบบนี้ เพราะมิวเซียมเขาจะปิดในช่วง 4 โมงครึ่ง เราไปถึงก็เกือบจะ 5 โมงแล้ว คนก็ทยอยออก แล้วคุณพร้อมเขาก็ไปเช่าโลเคชั่น แล้วเก๋ก็เพิ่งทราบว่ามันต้องทำเรื่องขอ อย่างบ้านเราเวลาทำเซอร์ไพรส์ก็อาจจะแค่แจ้ง แต่ที่อิตาลีต้องทำหนังสือ เช่าสถานที่ เช่าเวลา ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก พร้อมไม่บอกเก๋ก่อนเลย เขาบอกถ้าบอกก็ไม่เซอร์ไพรส์สิ"แต่พี่เก๋ก็แต่งตัวสวยรอ?"ไม่เลย ทริปนี้มีกิจกรรมทุกวัน เจอเพื่อน ไปงานแต่ง ไปอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เก๋ก็ทำยูทูป เป็นยูทูปเบอร์หน้าใหม่ ช่อง ชลดา ก็กำลังถ่ายกำลังคุย ๆ หลานเอากล้องมาช่วยถ่าย ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น สมกับเป็นเซอร์ไพรส์จริง ๆ"ครอบครัวรู้กัน?"ครอบครัวรู้วันรุ่งขึ้น เหตุการณ์เกิดขึ้นเกือบ 6 โมงเย็น ก็ตี1บ้านเรา โทรบอกแม่เช้ารุ่งขึ้น แม่บอกไม่เห็นรู้ ปกติเก๋จะเล่นโซเชียล แต่แม่บอกคราวนี้ไม่เห็นโพสต์ พร้อมเขาขอไว้ อยากให้ได้ภาพก่อน เป็นครั้งแรกที่พร้อมทำอะไรแบบนี้ ก็อยากให้เกียรติเขา ปกติเก๋ไม่มีขั้นตอนอะไรเกิดขึ้นก็เขียนเลย คนยังแซวเลยว่าใครมทลอบฆ่านี่ง่ายมาก มีโลเคชั่นมีสถานที่ แต่พร้อมขอว่าให้กลับมาไทยก่อน บอกครอบครัวด้วยปากก่อน ค่อยลงโซเชียล"

"เก๋ ชลลดา" เผยโมเมนต์ "ไฮโซพร้อม" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

พี่เก๋เคยรอโมเมนต์ขอแต่งงานไหม?"ไม่มีนะคะ พร้อมน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย ความรักเรามันเดินทางมา 9 ปี มีเรื่องราวน่ารักอยู่แล้ว (อิ่มแล้ว? ) ใช่ พอพูดงี้คนจะบอกพี่เก๋สวยจังเลย เก๋ก็พอใจที่พร้อมเขาทำให้ในฐานะแฟน (ขอไม่ขอก็ได้?) ไม่รู้สึก เข่เคยเกรินอยู่แล้วว่าจะมีปาร์ตี้ดี ๆ เร็ว ๆ นี้ เลยไม่คิดว่าจะมีทำพิธีทำเรื่องเซอร์ไพรส์แบบนี้ เพราะการจัดการสถานที่มันยาก มันมาไกลกว่าที่คิดว่าผู้ชายคนนี้จะทำให้ ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี แต่เขามีความเป็นส่วนตัวสูง พอยิ่งมาฟังคำตอบว่าเอ้ย ตอนถ่ายคลิปเซอร์ไพรส์ พี่สาวพร้อมเขาหายไป แล้วพร้อมต้องเดินมาจุดนี้ แต่เขาอยากทำให้เสร็จเร็ว ๆ พร้อมบอกเขาอายคน อยากทำตรงนั้นเลย เลยถ่ายวิดีโอไม่ทัน ในวิดีโอ เก๋บ้นตลอดว่าทำไมพร้อมกล้าทำเราแปลกใจ 1.เขาไม่น่าทำในที่สาธารณะ 2.ความน่ารักแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้น เพราะว่าเวลาเก๋ชมเพื่อนที่ถูกขอแต่งงาน สวีทน่ารัก เขาก็จะหัวเราะแล้วบอกว่า บี๋บี๋ไม่ต้องห่วง พร้อมทำไม่เป็น พร้อมเขิน เขาก็ให้ข้อมูลบอกเราแบบนี้ตลอด เขาทำแบบนี้ไม่ได้ เขาเขิน เราเลยไม่คาดหวัง แล้วเป็นแฟน ความน่ารักในทุก ๆ วัน เขาก็ทำหน้าที่ของแฟนได้ดีมาก ๆ"ณ ตอนนั้นรู้สึกยังไง?"เก๋ก็บอกเขาว่าเราลงรูปช้าเป็นสัปดาห์แล้ว เพื่อน ๆ ในไทยก็แซวว่าไม่เห็นเราลงรูปมาสองวัน ตลกมาก ทุกคนทักมาว่าหายไปสองวัน ถูกขอแต่งงานแน่ ๆ ทำไมอะ ก็แกสวย เราก็ถามที่ผ่านมาฉันไม่สวยเหรอ เพื่อน ๆ ก็รู้คร่าว ๆ ก่อน แต่ภาพที่ลงโซเชียล เก๋ก็ให้เกียรติพร้อมที่วางแผนมา"คุยกับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายหรือยัง?"พ่อแม่พร้อมน่ารัก รู้แต่แรก โทรมาแสดงความยินดี พ่อแม่เก๋รู้วันรุ่งขึ้น เก๋เกรงใจจะปลุกพ่อแม่ตี1 เลยโทรใันรุ่งขึ้น จริง ๆ เราก็วางแผนจะมีงานดีต้นปีหน้าอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะมีขอแต่งงาน"ได้ฤกษ์แล้ว?"ฤกษ์สะดวก เราสองคน ครอบครัว เพื่อน ว่างกันวันไหน คงจะเป็นต้นปีหน้า"

"เก๋ ชลลดา" เผยโมเมนต์ "ไฮโซพร้อม" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ธีมในฝัน?"ยังไม่มีเลย ตอนนี้ไหน ๆ พร้อมทำมาขนาดนี้แล้ว เก๋ก็สบายตัว พร้อมก็ทำต่อไป เขาก็ขอรับหน้าที่นี้เอง เก๋จัดการชีวิตคนอื่นมาเยอะแล้ว ช่วยเหลือสัตว์มาก็แยะ พร้อมเลยมาช่วยเหลือเก๋แทน กิจกรรมในวันดีของเก๋ หน้าที่หลักคือพร้อมดูทั้งหมด เขาสัญญาว่าจะตอบโจทย์ที่ทำให้เก๋และครอบครัวมีความสุข อยากให้เป็นวันที่ทุกคนมีความสุขกับความรักการเริ่มต้นชีวิตคู่ของเรา"พี่เก๋มีอยากได้อะไาเป็นพิเศษไหม?"ไม่มีเลยนะคะ ตั้งแต่วันที่สวนแหวน ก็เหมือนพิธีหมั่นแล้ว ก็ถามแม่ว่าต้องมีหมั่นใหม่ไหมแม่ ใส่แล้วเอาออกไม่ได้ ผู้ใหญ่ก็บอกอย่าเพิ่งถอด ให้ใส่ครบเดือน ตอนแรกบอกให้ใส่สามวัน พอกลับมาไทยบอกให้ใส่เดือนหนึ่ง เก๋เลยคิดว่าอาจจะไม่มีพิธีสวมแหวน อาจจะเป็นงานสนุกง่าย ๆ สบาย ๆ ให้ทุกคนมีความสุขร่วมกัน"จะมีงานมีตติ้งอะไรไหม?"ยังค่ะ ยังไม่ได้คิดอะไรเลย ตระเวรสายสวัสดีครองครัวทั้งสองฝ่าย"สินสอดแพงไหม?"ไม่มีเลย แล้วแต่จะให้ พ่อแม่พูดแต่แรก ใจแลกใจ เอาความรักมาให้ก็พอแล้ว"

logoline