svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นักเรียนช่างฯสังเวยชีวิตอีกราย! ถูกคู่อริยิงดับกลางถนน

22 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 22 ก.ค.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณตรงข้ามโรงแรมเมเปิ้ล เขตบางนา กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนศรีนครินทร์ หน้าโรงแรมเมเปิ้ลเจ้าหน้าที่ฯ พบศพชายไม่ทราบชื่อ เบื้องต้นทราบว่าเป็นนักศึกษาช่างอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งฯ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณคางและลำคอเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

นักเรียนช่างฯสังเวยชีวิตอีกราย! ถูกคู่อริยิงดับกลางถนน


จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตซ้อนท้ายรถจยย. มากับเพื่อน และได้มาพบกับกลุ่มนักเรียนที่ลงมือก่อเหตุ ประมาณ 30 คน ซึ่งยืนเกาะกลุ่มกันอยู่ที่บริเวณด้านหน้าห้างเซ็นทรัล บางนา ทั้งนี้ ระหว่างขับรถจยย.ผ่าน กลุ่มนักเรียนคู่อริที่ก่อเหตุ ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงสวนมาทันที พร้อมกับใช้รถจยย.ขับไล่ติดตาม จนทำให้กลุ่มผู้ตายต้องขับรถจยย.หลบหนี

นักเรียนช่างฯสังเวยชีวิตอีกราย! ถูกคู่อริยิงดับกลางถนน


ทั้งนี้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ กลุ่มนักเรียนคู่อริที่ก่อเหตุ ได้ขว้างระเบิดปิงปองเข้าใส่ จนทำให้รถจยย.ของผู้ตายล้มลง จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุ จึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่อีกครั้ง โดยกระสุนถูกผู้ตายที่บริเวณคางจนเสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีเพื่อนในกลุ่มผู้ตายยังได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย โดยถูกยิงที่บริเวรแขน ซึ่งเจ้าหน้าที่ฯ ได้นำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลแล้ว จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายธนาทิพย์ เปี่ยมอยู่ เป็นนักเรียนช่างแห่งหนึ่ง

นักเรียนช่างฯสังเวยชีวิตอีกราย! ถูกคู่อริยิงดับกลางถนน


อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวกลุ่มนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่อไปสอบสวนที่ สน.บางนา เพื่อหารายละเอียดต่างๆ พร้อมทั้งจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline