svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แสนสลด! ด.ญ.วัย 13 ถูกเพื่อนหลอกรุมโทรม

22 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกเพื่อนชายวัย 14 ปี ร่วมกับพวกรวม 4 คน หลอกไปรุมโทรมจนสำเร็จความใคร่ พร้อมทั้งถ่ายคลิปวิดีโอ และข่มขู่หากไม่ให้เงิน 3,000บาท จะนำคลิปไปเผยแพร่ในโลกโซเชียล พ่อ-แม่พาแจ้งความ ตำรวจตามล่าตัวดำเนินคดี

แสนสลด! ด.ญ.วัย 13 ถูกเพื่อนหลอกรุมโทรม


ความคืบหน้ากรณี ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี มาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ศูนย์เฉพาะกิจฉลามขาว หลังจากเพื่อนชายชื่อบิ๊ก (นามสมมติ) อายุ 14 ปี พร้อมกับพวกรวม  4 คนรุมข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นได้มีการถ่ายคลิปวิดิโอไว้ พร้อมทั้งขู่ว่าหากไม่ให้เงิน 3,000 บาท จะนำคลิปได้เผยแพร่ในโลกโซเชียลให้เกิดความอับอาย จึงได้เดินทางมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว โดยเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

แสนสลด! ด.ญ.วัย 13 ถูกเพื่อนหลอกรุมโทรม


ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 22 กรกฎาคม2562 ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้นำตัว ด.ญ.สวย และพ่อมาสอบปากคำเบื้องต้น หลังจากนั้น พล.ต.ต.นันทชาติกล่าวว่า ในการสอบปากคำในครั้งนี้ ได้มีสหวิชาชีพได้มาร่วมสอบปากคำรวมทั้งนักจิตวิทยาด้วย ซึ่งจะควบคู่ไปกับการสอบสวนของตำรวจ เพื่อสรุปสำนวนคดี ส่วนผู้ต้องหามีทั้งหมด 4 คน มีเด็กรวมทั้งชาวต่างชาติด้วย 

แสนสลด! ด.ญ.วัย 13 ถูกเพื่อนหลอกรุมโทรม


ส่วนการติดต่อขอมอบตัวของผู้ต้องหานั้นไม่มีแต่อย่างใด ถึงอย่างไรก็ตามตำรวจก็จะต้องติดตามตัวมาดำเนินคดีอยู่แล้ว ช่วงนี้ยังเปิดเผยข้อมูลไม่ได้เพราะอยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนคลิปวิดิโอที่คนร้ายขู่ว่าจะนำมาเปิดเผยขณะนี้ยังไม่พบยอมรับคดีที่เกิดขึ้นสะเทือนใจมาก พ่อแม่รับไม่ได้ ตำรวจก็ไม่สบายใจ และเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเด็ก สตรี หรือผู้หญิงก็ตาม ในเรื่องนี้ตำรวจให้ความสำคัญมากและจะติดตามตัวมาดำเนินคดีทั้งหมด

แสนสลด! ด.ญ.วัย 13 ถูกเพื่อนหลอกรุมโทรม

logoline