svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" แวะให้กำลังใจ ส.ส.พลังประชารัฐในงานสัมมนา

22 กรกฎาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" แวะให้กำลังใจ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ในงานสัมมนาวังน้ำเขียว ก่อนลงพื้นที่ตรวจราชการ "วีระกร" ระบุ ไม่ต้องกังวล ให้ยิ้มสู้อย่างเดียว เอาชนะทุกอย่าง

วันที่ 22 ก.ค.62 ที่ 88 กามองเต้ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร. จัดสัมมนา"เสริมศักยภาพ ส.ส."ระหว่างวันที่ 21-22ก.ค.เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือการอภิปรายแถลงนโยบายรัฐบาลระหว่างวันที่ 25-26ก.ค.โดยเช้าวันนี้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ใช้เวลาก่อนลงพื้นที่ปฏิบัติราชการตรวจสถานการณ์ภัยแล้งที่จังหวัดนครราชสีมา เดินทางพบปะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ และเข้าให้กำลังใจ ส.ส.ในการสัมมนาวันสุดท้าย โดยมีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ให้การต้อนรับ

"บิ๊กป้อม" แวะให้กำลังใจ ส.ส.พลังประชารัฐในงานสัมมนา


นายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ ได้ให้ความมั่นใจกับพลเอกประวิตรว่า ไม่ต้องกังวลในการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา เพราะพรรคพลังประชารัฐได้จะเตรียมทีม ส.ส.ในการอภิปรายตอบโต้การซักฟอกเรื่องส่วนตัวของ ส.ส.ฝ่ายค้าน เพราะเชื่อว่าทั้งพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมถึงพลเอกประวิตร จะตกเป็นเป้าการโจมตีจากฝ่ายค้านมากที่สุด พร้อมขอให้พลเอกประวิตรใจเย็น และยิ้มอย่างเดียวเพื่อเอาชนะทุกอย่าง
หลังจากนั้น พล.อ.ประวิตร เป็นประธานกล่าวปิดการสัมมนา ส.ส.พร้อมกล่าวปิดการสัมมนาว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นประธานปิดการสัมมนา เรื่องเสริมศักยภาพสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคพลังประชารัฐในวันนี้ ขอชื่นชมคณะกรรมการบริหารพรรค และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของเพื่อน สมาชิกพรรคพลังประชารัฐโดยเฉพาะอย่างยิ่งพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นผู้แทนของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ ดังนั้น จึงได้จัดให้มี การสัมมนา เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ ที่เกี่ยวกับทักษะ การเป็นผู้นำทางการเมือง เพื่อสามารถ นำทักษะดังกล่าวนี้ไปประยุกต์ใช้ ทั้งใน และนอกสภา ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

"บิ๊กป้อม" แวะให้กำลังใจ ส.ส.พลังประชารัฐในงานสัมมนา


อีกทั้ง ยังเป็นการเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ให้เกิดขึ้นกับบุคลากร ภายในพรรคของเรา ครอบครัวของเรา ครอบครัวเดียวกัน ครอบครัวพลังประชารัฐ เป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งเป็นการรวมพลังของภาคประชาชน กับภาครัฐเข้าด้วยกันถือเป็นการรวมพลังเพื่อนำพาประเทศชาติ ให้ก้าวข้ามความขัดแย้ง สร้างความมั่นคง มั่งคั่ง อย่างยั่งยืน พร้อมร่วมกันรักษา ผลประโยชน์ของประเทศชาติ และพี่น้องประชาชน ตลอดไป ขอขอบคุณผู้บริหารพรรค ท่านสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ในการจัดงานทุกๆ ท่าน หวังว่าการจัดงานในครั้งนี้ จะได้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ ทุกประการ ขออาราธนา คุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทุกท่านเคารพนับถือ เดชะพระบารมีแห่งองค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ได้โปรดดลบันดาล ประทานพรให้ทุกท่านจงมีแต่ความสุข ความเจริญ และขอให้เดินกลับภูมิลำเนา โดยสวัสดิภาพ

"บิ๊กป้อม" แวะให้กำลังใจ ส.ส.พลังประชารัฐในงานสัมมนา


หลังปิดการสัมมนา พล.อ.ประวิตร ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นการแถลงนโยบายต่อรัฐสภาวันที่ 25-26 กรกฎาคม ว่า เรื่องการอภิปรายเป็นเรื่องของพรรคพลังประชารัฐ แต่วันนี้ตนมาให้กำลังใจในฐานะผู้สนับสนุนพรรค ส่วนการจะสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ ยังไม่ตอบตอนนี้ รอหลังการแถลงนโยบายของรัฐบาลเสร็จสิ้นก่อน ทั้งนี้ไม่กังวลที่ฝ่ายค้านเตรียมอภิปรายคุณสมบัติของตนในฐานะรองนายกรัฐมนตรี เพราะยืนยันว่าคุณสมบัติครบ พร้อมถามกลับว่า จะอภิปรายทำไม
เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีความสนใจตำแหน่งในพรรคหรือไม่ เช่น ตำแหน่งประธานที่ปรึกษาพรรค พล.อ.ประวิตร ยิ้มรับแต่ไม่ตอบอะไร

"บิ๊กป้อม" แวะให้กำลังใจ ส.ส.พลังประชารัฐในงานสัมมนา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการพูดคุยนอกรอบในห้องประชุม พล.อ.ประวิตร ได้ให้กำลังใจและขอบคุณ ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐ และได้เปรยถึงอนาคตทางการเมืองที่จะมาร่วมอุดมการณ์กับพรรค ขณะเดียวกัน พล.อ.ประวิตร ได้ฝากกำชับให้พรรคพลังประชารัฐมีความรักและสามัคคีกันให้มาก

logoline